Wakanda Forever จะปิดไตรภาคหรือ จะมีภาค 3

Posted 2022/11/19 59 0

Wakanda Forever จะปิดไตรภาคหรือ จะมีภาค 3 Black Panther 

Black Panther Wakanda Forever ชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการของ Black Panther ที่หลายคนคิดว่าอาจจะเป็นชื่อภาคที่ตั้งขึ้นมาเพื่ออุทิศแด่แชดวิก โบสแมน นักแสดงผู้ล่วงลับ แต่ความจริงแล้วชื่อของภาคนี้มีอยู่แล้ว และเป็นความตั้งใจของผู้สร้างที่จะใช้เป็นชื่อปิดไตรภาคของ Black Panther

Wakanda Forever

เนท มัวร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เผยว่า Black Panther: Wakanda Forever เป็นชื่อของหนังภาคสามแต่สุดท้ายแล้วที่ทีมงานเลือกใช้ชื่อนี้ในหนังภาค 2 เนื่องจาก ธีมหลักของหนังคือการเอาชนะอุปสรรคและมีความมุ่งมั่นที่จะรับมือกับความท้าทายอันยิ่งใหญ่ ตอนแรกมีทั้งชื่อที่เกี่ยวกับ ‘Kingdom of the Deep?’ หรือเกี่ยวกับ Namor แต่สุดท้าย Wakanda Forever คือชื่อที่เหมาะสมเพราะมันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชัยชนะผ่านความทุกข์ยาก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมรดกตกทอด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความคงอยู่ และWakanda Foreverก็พูดถึงสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด

นอกจากนี้เนท มัวร์ยังแง้มเกี่ยวกับ อนาคตของ Black Panther 3ว่าจะเป็นไปได้ใน 3-4 ปีข้างหน้านี้หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับ Wakanda Foreverได้รับกระแสตอบรับดีหรือไม่ แต่ขณะนี้ทางทีมงานได้ระดมความคิดบางอย่างสำหรับภาคต่อแล้ว “ แน่นอนว่ามีไอเดียมากมายที่เคยคิดว่าภาพยนตร์เรื่องที่สามจะเป็นอย่างไร หากมีการสร้างมันขึ้นมา แต่นั่นแหละคุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น” ผู้อำนวยการสร้างกล่าว

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก