Viola Davis ในบท Woman King เผยตารางฝึกโหด

Posted 2022/08/22 106 0

Viola Davis ในบท Woman King เผยตารางการออกกำลังกาย และการฝึกฝนอาวุธ

The Woman King เป็นภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มทหารหญิงในประวัติศาสตร์ที่ทำการปกป้องอาณาจักรดาโฮมีย์ ของแอฟริกาตะวันตกเมื่อประมาณปีคริสต์ศักราช 1600 จนถึง 1904 นำแสดงโดย Viola Davis จากเรื่อง Fences (2016), The Suicide Squad (2021) และ Ma Rainey’s Black Bottom (2020) เธอรับบทเป็นผู้นำกลุ่มในฐานะผู้นำชื่อ Nanisca โดยเป็นผู้นำที่มีตัวตนจริงในประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้กับ Dora Milaje ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther (2018) ของ Marvel

Viola Davis ในบท

Viola Davis นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่าการที่เธอจะมีรูปร่างที่ดีเหมือนนักรบหญิงได้นั้นเธอต้องฝึกฝนอย่างหนักมากๆทั้งการออกกำลังกายและการใช้อาวุธ เป็นเวลามากกว่า 9 เดือนเลยทีเดียว

Viola Davis ในบท

Viola Davis ได้เปิดเผยผ่านสื่อ People เกี่ยวกับตารางการฝึกของเธอว่าเธอและเพื่อนๆจำเป็นต้องมีผู้คุมการฝึกประจำตัวรวมไปถึงนักโภชนาการ และแต่ละบุคคลก็ต้องฝึกในวิธีที่แตกต่างกัน

“มันไม่มีวิธีตายตัวค่ะ เนื่องจากร่างกายพวกเราแตกต่างกัน เลยฝึกเหมือนกันไม่ได้ พวกเราต้องฝึกแยกกัน ไม่มีใครเหมือนกันเลยค่ะ”

Viola Davis ยังบอกอีกว่าเธอต้องฝึกฝนการใช้ดาบ, หอก, และ ทักษะการต่อยมวย อีกด้วย ซึ่งต้องใช้เวลาในการฝึกฝนอาวุธนี้วันละสองชั่วโมงเลยทีเดียว และ ฝึกฝนการใช้ศิลปะป้องกันตัวด้วยร่างกายเปล่าๆอีกสามชั่วโมง

“เป้าหมายของฉันคือการทำให้มันเหมือนจริงที่สุดค่ะ ฉันจะต้องสู้ให้ได้เหมือนกับนักรบหญิงเหล่านั้นให้ได้ เพราะว่าเรื่องราวเหล่านี้มันอ้างอิงมาจากเรื่องจริงค่ะ”

เห็นความตั้งใจอย่างยิ่งของเธอแล้ว คงต้องบอกเลยว่าการเข้าไปดูเรื่อง The Woman King นั้นจะเป็นการชมภาพยนตร์ที่ให้คุณค่าแก่ผู้ชมได้อีกหนึ่งเรื่องแน่นอน แล้วพบกันในเดือนตุลาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก