Spider-Man กลับมาฉายอีกครั้งบนจอยักษ์

Posted 2020/11/09 176 0

Spider-Man กลับมาฉายอีกครั้งบนจอยักษ์ ปิดฉากและพลิก MCU ตลอดกาล

เมื่อผลจากมหาศึกสงครามการดีดนิ้วล้างจักรวาลของธานอสมันไม่ได้จบแค่ใน Avengers: Infinity War และ Endgame ทุกอย่างดูเหมือนจะกลับมาสู่ภาวะสงบสุข แต่ความสูญเสียและผลที่เกิดขึ้นยังคงหลงเหลืออยู่ และเราจะได้เห็นกันใน Spider-Man: Far From Home เมื่อปีเตอร์ พาร์คเกอร์ได้กลับมาอีกครั้ง และต้องใช้ชีวิตต่อไปในโลกที่เฝ้าแต่ตั้งคำถามว่า เขาจะสามารถเป็น Iron Man คนต่อไปได้หรือไม่?? โลกที่ดูเหมือนจะสงบสุขได้ตกอยู่ในคำถามนี้ตลอดภาพยนตร์ทั้งเรื่อง

Spider-Man

เราได้เห็นพัฒนาการของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ตั้งแต่การถูกเรียกตัวไปช่วยเหลือในศึก Civil War กลับมาเฝ้ารอและทำหน้าที่เพื่อนบ้านที่แสนดีตามคำแนะนำของโทนี สตาร์ก แม้จะปฏิเสธการเป็นอเวนเจอร์ส แต่เมื่อภัยมาถึงเขาเลือกจะไปสู้ในศึกต่างดาว เพื่อปกป้องบ้านของตัวเอง แต่พลิกผันจนเขาต้องสลายหายไปจากเหตุการดีดนิ้ว

และเมื่อกลับมาปิดบัญชีจนต้องเผชิญหน้ากับความสูญเสีย และเขาอยากจะพักจากภาระทั้งมวล นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Spider-Man: Far From Home กับการพักร้อนของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ แต่ไม่วายเขาก็ถูกดึงตัวโดยนิค ฟิวรี่ให้ไปรับมือภัยร้ายปริศนา พร้อมกับการปรากฎตัวของเควนติน เบค ผู้เข้ามาช่วยเหลือและเป็นเหมือนสหายคนใหม่ แต่แน่นอนว่ามันไม่มีอะไรชอบมาพากล

การกลับมาครั้งนี้ของสไปเดอร์แมน พาเอาผู้ชมและ MCU กลับสู่พื้นโลกอีกครั้ง กับเรื่องราวที่มีกลิ่นอายของภาพยนตร์วัยรุ่น ผสมปนเปกับความรักกุ๊กกิ๊กและมุกตลกสุดฮาอันเป็นเสน่ห์ นอกจากนั้นแล้วสิ่งที่พวกเขาอัพเกรดเพิ่มเติมคือความยิ่งใหญ่ของฉากแอ็คชั่นที่มีความหนักหน่วง ดึงเอาศักยภาพของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ออกมาทุกหยาดหยด เราจะได้เห็นปีเตอร์ต้องใช้ชีวิตอยู่กับมรดกของโทนี สตาร์ก และเป็นการตั้งคำถามที่เหมาะสมกับตัวสไปเดอร์แมนมาก นั่นคือ การต้องเลือกระหว่างชีวิตส่วนตัวและความรับผิดชอบ ยืนยันคำพูดสุดคลาสสิคของตัวละครนี้ที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง”

ตัวละครเควนติน เบค หรือ มิสเตริโอ นั้น เจค จิลเลนฮาล สามารถนำเสนอออกมาได้ทุกแง่ทุกมุม เป็นอีกหนึ่งวายร้ายที่ยอดเยี่ยมในเฟรนไชส์Spider-Man ตามรอยของวัลเจอร์ โดยไมเคิล คีตันไปติด ๆ ฉากเทคนิคพิเศษที่นำเสนอบทบาทของมิสเตริโอนี้ต้องยอมรับเลยว่าทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจมาก แถมบทบาทของเขายังเกี่ยวเนื่องกับอดีตของ MCU อีกด้วย อีกหนึ่งตัวละครที่เราชื่นชอบก็คือ แฮปปี้ โฮแกน ผู้ที่เคยเป็นคู่หูคนสำคัญของ Iron Man มาในภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เขาได้ทำงานกับสไปเดอร์แมน เราจะได้เห็นแววตาอันแสนเอ็นดูและภาคภูมิใจของเขาที่มีต่อปีเตอร์ ราวกับเห็นเงาของโทนี สตาร์กในตัวของเด็กคนนี้

ใครที่เป็นแฟนของ Iron Man และSpider-Man รับรองว่ามีน้ำตาซึมด้วยความประทับใจอย่างแน่นอน ซึ่งนอกจาก Spider-Man: Far From Home นี้จะพัฒนาตัวละครของปีเตอร์ พาร์คเกอร์แล้ว เราจะได้เห็นทอม ฮอลแลนด์ทุ่มสุดตัว และพาจักรวาลมาร์เวลไปไกลสุดกู่ และเขาทำให้เราเชื่อได้จริง ๆ ว่าเขาพร้อมจะออกจากเงาของ Iron Man และกลายเป็นหัวหอกหลักของทีม Avengers ในอนาคต

สิ่งที่พิเศษมากของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกอย่างหนึ่งก็คือ ฉากพิเศษท้ายเครดิต ของSpider-Man: Far From Home ที่ไม่มีการปล่อยให้รอเก้ออีกต่อไป โดยฉากพิเศษตัวแรกจะเป็นการเปลี่ยนจักรวาลของSpider-Man ไปตลอดกาล และฉากที่ 2 นั้นจะเป็นการเปลี่ยน Marvel Cinematic Universe ในเฟสต่อไปอย่างสิ้นเชิง อย่ารอให้ใครสปอยล์กับการปิดฉาก MCU Phase 3 อย่างเป็นทางการในSpider-Man: Far From Home

กลับมาฉายอีกครั้งบนจอยักษ์ IMAX 3D 5-18 พฤศจิกายนนี้ 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่