Shazam! 2 ยกระดับความเกรียนป่วน Wonder Woman

Posted 2022/04/29 82 0

Shazam! 2 ยกระดับความเกรียนป่วน Wonder Woman ในฟุตเทจ

บางคนอาจจะคิดว่าดีซีมีแต่ซูเปอร์ฮีโร่สายดาร์ก แต่มีภาพยนตร์อยู่เรื่องหนึ่งที่มาในโทนสดใส เน้นประเด็นของครอบครัว แถมยังมีความกวนเกรียนแบบเด็กสุดแสบด้วย ภาพยนตร์เรื่องนั้นคือ Shazam! เรื่องราวของเด็กกำพร้าแต่ดันไปได้พลังจากพ่อมดสุดเก่าแก่ เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีพลังของเทพเจ้ากรีกทั้ง 6 อยู่ในตัว เปลี่ยนเด็กวัยรุ่นให้กลายเป็นผู้ใหญ่สุดบึ้ก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะกลับมาในภาคที่ 2 แล้วกับความยิ่งใหญ่ที่มากขึ้นกว่าเดิมในภาพยนตร์เรื่อง Shazam!: Fury of the Gods

ล่าสุดที่ Panel ของสตูดิโอ Warner Bros. ก็ได้เปิดเผยคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Shazam! 2 ซึ่งคลิปนี้ยังไม่ได้เปิดเผยให้ชมออนไลน์ แต่ทางเว็บไซต์ Screen Rant ก็ได้บรรยายคลิปนั้นเอาไว้แล้ว ว่า…

ฟุตเทจนี้จะแสดงให้เห็น แซคคารี ลีวาย ที่เป็นชาแซมนั่งดินเนอร์ร่วมกับ Wonder Woman ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ปารีส ชาแซมบอกกับ Wonder Woman ว่า เขายังไม่อยากผูกมัด เธอจึงลุกเดินออกไปในทันที แต่จู่ ๆ ก็หยุดชะงักไป และเมื่อเธอหันกลับมา นั่นไม่ใช่กัล กาโดต์ แต่กลับเป็น Merlin ที่มาเตือน Shazam ในความฝันว่าตอนนี้ เหล่าบุตรสาวแห่งแอตลาส กำลังมาตามล่าเขา ก่อนที่จะมีมังกรขนาดยักษ์บินลงมาใกล้ตัวพวกเขา ชาแซมบอกกับเฮเลน เมียร์เรนว่า ‘คุณผู้หญิงครับ ผมดูหนัง Fast and Furious มาทุกภาคนะครับ ทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเรื่องเดียวก็คือ: ครอบครัวยังไงล่ะ!’ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วชาแซมก็พูดว่า ‘ครอบครัว’ อีกครั้ง และเหล่าเด็ก ๆ ก็ลอยลงมาทีละคน ๆ ข้างหลังของเฮเลน เมียร์เรน

Shazam! 2

เด็ก ๆ เหล่านั้นคงไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเหล่า ชาแซมแฟมิลี่ ที่ทุกคนได้พลังมาในตอนจบของภาพยนตร์เรื่อง Shazam! นั่นเอง ในภาคที่ 2 เราคงจะได้เห็นพวกเขาเหล่านี้ร่วมการต่อสู้มากขึ้น และวายร้ายที่จะเข้าปะทะกับชาแซมในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือเหล่า บุตรสาวแห่งแอตลาส นั่นเอง แต่อะไรที่ทำให้พวกเธอเข้าตามล่าตัวซูเปอร์ฮีโร่คนนี้ รอหาคำตอบพร้อมกันกับ Shazam!: Fury of the Gods วางกำหนดฉายไว้ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก