Rosario Dawson อยากกลับมา มีบทบาทอีกครั้งใน Daredevil

Posted 2022/09/19 99 0

Rosario Dawson อยากกลับมา มีบทบาทอีกครั้งใน เธอหวังมีบทในซีรีส์ Daredevil : Born Again

ในขณะที่ Charlie Cox ได้กลับมารับบท Daredevil อีกครั้งพร้อมมีบทบาทในจักรวาล MCU ถึงสองเรื่องแล้วทั้งใน Spider-Man: No Way Home และซีรีส์ She-Hulk และเตรียมกลับมามีบทบาทแบบเต็มตัวอีกครั้งในซีรีส์เดี่ยว Daredevil: Born Again ที่เพิ่งประกาศสร้างไปได้ไม่นาน แต่..ชะตากรรมของเพื่อนร่วมรุ่นคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Iron Fist, Jessica Jones, Luke Cage หรือแม้แต่ Punisher เองยังคงเงียบสนิท เช่นเดียวกันกับตัวละคร Claire Temple ของ Rosario Dawson เองก็ยังไม่มีวี่แววว่าเธอจะได้กลับมามีบทบาทอีกครั้งหรือไม่?
แต่ถึงอย่างนั้นระหว่างให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter เธอถูกถามว่าเธออยากให้ตัวละครของเธอมีส่วนร่วมในจักรวาล MCU หรือเปล่า เธอก็ได้ให้คำตอบว่า

Rosario Dawson

“ใช่ค่ะ ของมันแน่อยู่แล้ว คุณไม่ได้เห็นตัวละครตัวนี้อีกเลยนับตั้งแต่ฉากที่บอกว่า ‘บอกแคลร์ให้กลับบ้านไป’ ในซีรีส์ Luke Cage มันอะไรกันคะเนี่ย? คุณก็รู้ว่ามันเป็นอะไรที่แย่มาก และใช่ค่ะ ฉันเองก็สงสัยมาก ๆ เช่นกัน
ฉันตื่นเต้นกับทุก ๆ คน มันนานมากแล้วค่ะ และฉันตื่นเต้นจริง ๆ เมื่อรู้ว่าซีรีส์ของเรากลายมาเป็นส่วนหนึ่งของ MCU แล้วในตอนนี้ ทั้ง Charlie Cox และ Vincent D’Onofrio พวกเขาได้เข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจตก์ต่าง ๆ แล้วตอนนี้ เพราะฉะนั้น ใช่ค่ะ ในทั้ง 18 ตอนของ Daredevil: Born Again หรอคะ? ฉันอยู่ตรงนี้แล้วค่ะ! Disney, Marvel, Star Wars พวกเขารู้ค่ะว่าฉันอยู่ที่ไหน”

แต่กลับมาทั้ง Charlie Cox และ Vincent D’Onofrio แบบนี้ มีหรือ Roasrio Dawson จะไม่ได้กลับมากับเขาด้วย เอาเป็นว่าในขณะที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็รอลุ้นกันไปก่อนนะคะ
Daredevil: Born Again
ปี 2024 ที่ Disney+ Hotstar เท่านั้น

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก