Pixar คืนฟอร์ม ความเห็นจากการชม 30 นาทีแรก “Lightyear”

Posted 2022/04/26 115 0

Pixar คืนฟอร์ม ความเห็นจากการชม 30 นาทีแรกกับไซไฟแอ็คชั่นมาเต็มใน “Lightyear”  

บัซ ไลท์เยียร์ ตัวละครของเล่นสุดโด่งดังจากแอนิเมชั่น Toy Story คู่หูของนายอำเภอวู้ดดี้ เราได้เห็นความเท่ของเขามาแล้วตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคแรกที่เข้าฉายในปี 1995 ต่อเนื่องยาวนานมาจนถึงภาพยนตร์ภาคล่าสุดกับ Toy Story 4 ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2019 และในปี 2022 นี้ เรากำลังจะได้เห็นเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อนของบัซ ไลท์เยียร์ แต่ไม่ใช่ในเวอร์ชั่นของเล่น แต่เป็นบัซที่เป็นคนจริง ๆ โดยงานนี้พวกเขาได้ตัว คริส อีแวนส์ มาให้เสียงพากย์เลยทีเดียว และล่าสุด Disney’s Pixar ก็ได้เปิดโอกาสให้นักวิจารณ์และสื่อมวลชนต่างประเทศได้ดู 30 นาทีแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และนี่คือความคิดเห็นของพวกเขา

Pixar คืนฟอร์ม

Ryan Scott จาก Slash Film: ลองคิดถึง 15 นาทีแรกของ Up หรือไม่ก็พาร์ทของ Jessie จาก Toy Story 2 นี่เป็นอีกครั้งที่พิกซาร์สามารถจัดการมันออกมาได้ในช่วงนาทีแรก ๆ ของ Lightyear มอบโอกาสใหม่ให้คริส อีแวนส์ได้เปล่งประกายอีกครั้งในฐานะฮีโร่ สิ่งที่ผมได้ดูไปคือการเล่าเรื่องที่มีประสิทธิภาพในระดับสุดยอด สตูดิโอนี้ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ทำเอาคนอื่นในแผนกนั้นอับอายไปเลย

Germain Lussier จาก iO9 : ดิสนีย์ได้ให้เราดูฉากเปิด 30 นาทีแรกขจองหนัง และตอนนั้นคุณเข้าใจได้ทันทีว่ามันไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้เลย มันเต็มไปด้วยอารมณ์มาก ๆ เก็บจะทำได้เท่า Up ตัวอย่างใหม่ข้ามมันไปหมดเลย ตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้ดูหนังฉบับเต็ม

Charlie Ridgely จาก ComicBook.com: ในที่สุดผมก็ได้รับอนุญาตให้บอกว่าผมได้ดู 30 นาทีแรกของ Lightyear และมันสามารถกลายเป็นหนังของพิกซาร์เรื่องโปรดในรอบหลายปีของผมได้เลย มันจัดเต็มมากในการเป็นไซไฟบล็อกบัสเตอร์ และผมไม่แน่ใจว่าเราเคยเห็นแอนิเมชั่นเรื่องไหนทำออกมาได้แบบนี้

Steve Seigh จาก JoBlo.com: Lightyear เป็นการเฉลิมฉลองมรดกของตัวละครนี้โดยการพาเราย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของความกล้าหาญของหน่วย Space Ranger ที่ดาว Morph หลังจากได้ดู 35 นาทีแรกของหนัง ผมยืนยันได้เลยว่าสิ่งที่ Angus MacLane และทีมของเขาได้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นสิ่งใหม่ที่มีเอกลักษณ์ และการขับดันอารมณ์ทำให้สามารถเล่าเรื่องราวที่มาของบัซได้อย่างน่าตื่นเต้น Lightyear ได้ยกระดับความสมจริงของหนังพิกซาร์ไปอีกขึ้น แตกต่างและเหนือกว่าหนังเรื่องก่อน ๆ

Clarence Moye จาก AwardsDaily: จากสิ่งที่ผมได้ดูไป Lightyear จะเป็นความบันเทิงที่คุ้มค่า และผมก็ได้หลงเสน่ห์แมวพูดได้ไปแล้ว คริส อีแวนส์ทำหน้าที่ได้ดีมากในการให้เสียง บัซเวอร์ชั่นมนุษย์ และฉากเด็ดที่ได้ดูมาก็บอกใบ้ความยอดเยี่ยมของงานแอ็คชั่นคอเมดี้ได้เยอะมาก

Eric Goldman: องค์แรกของ Lightyear เริ่มต้นได้อย่างน่าสนุกสนาน เป็นแอนิเมชั่นไซไฟผจญภัยที่สวยงามมาก ผมสนุกมากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกคลิกกับมันขนาดนั้น แต่หลังจากนั้น มันก็มา…มันมีจังหวะบางอย่างและพิกซาร์ก็ทำให้ผมน้ำตาไหลจนได้ พวกเขาเก่งมาก

นี่เป็นเพียงความคิดเห็นจากการได้ชมเพียง 30 นาทีแรกของภาพยนตร์เท่านั้น แต่มันก็สามารถทำให้พวกเขาตื่นเต้นได้ขนาดนี้ ชวนให้น่าสนใจจริง ๆ ว่าในภาพยนตร์ฉบับเต็ม Lightyear จะเตรียมอะไรเอาไว้กระชากใจพวกเราบ้าง ใครที่รออยู่ก็อดใจรออีกไม่นาน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก