Joker ภาคต่อกำลังจะกลับมา ปั้นหน้ายิ้มกันอีกครั้ง

Posted 2021/05/13 244 0

Joker ภาคต่อกำลังจะกลับมา อยู่ระหว่างพัฒนางานสร้าง

สะเทือนเลื่อนลั่นกันไปตลอดทั้งปี 2019 หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Joker เข้าฉาย กับการพาเราไปค้นลึกถึงตัวตนและที่มาที่ไปของหนึ่งในวายร้ายที่โด่งดังที่สุดตลอดกาลตัวนี้ พวกเขาได้พาเราไปรู้จักกับ อาเธอร์ เฟล็ก นักแสดงตลกที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตแม้แต่ด้านเดียว สังคมที่โหดร้ายของเมืองก็อตแธมค่อย ๆ เปลี่ยนตัวตนของเขาจากภายใน จนเมื่อถึงวันที่มันระเบิดออกมา เขาได้กลายเป็นโฉมหน้าของการปฏิวัติเพื่อทำลายความไม่เท่าเทียมทั้งหมด

ความสำเร็จของภาพยนตร์ไม่ได้หยุดอยู่แค่บนเวทีงานประกาศรางวัลเท่านั้น แต่ยังท่วมถ้นไปด้วยรายได้ทั่วโลก ทำให้ทางสตูดิโอผู้สร้าง Warner Bros. ไม่รอช้าที่จะเดินหน้าสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ หลังจากที่มีข่าวคราวเปิดเผยออกมาว่าพวกเขาสนใจ แต่มันก็เงียบหายไปนานพอสมควร จนกระทั่งล่าสุด The Hollywood Reporter ก็ได้รายงานว่า พวกเขาได้วางแผนสำหรับภาคต่อของ Joker เอาไว้แล้ว

สำหรับการเปิดเผยออกมาเท่านี้ นั่นจึงหมายความได้ว่าแผนงานภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่แค่ในช่วงของการพัฒนาเท่านั้นเอง เราจึงยังไม่ทราบข้อมูลว่า Joker 2 จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร คงมีแต่ต้องรอติดตามกันต่อไป ซึ่งแผนงานภาพยนตร์ของ DCEU ก็ได้มีความชัดเจนแล้วว่าพวกเขาจะเล่าเรื่องราวออกมาในลักษณะของมัลติเวิร์ส แต่ละตัวละครจากภาพยนตร์แต่ละเรื่องอาจจะเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องกันเลยก็ได้ นี่คือการเปิดกว้างของเรื่องราวที่หลากหลายที่เรากำลังจะได้ดูต่อไป

โดยเร็ว ๆ นี้ เราก็กำลังจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องใหม่จากจักรวาล DC กันแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad ที่จะพาเราไปรู้จักกับทีมวายร้ายเดนตายทีมใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้วิสัยทัศน์และการกำกับของเจมส์ กันน์ รับประกันความบ้าบอแต่ดุเดือดได้เลย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้วางกำหนดฉายไว้ 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก