Ironheart จะเปิดตัว ในBlack Panther 2 นี้นางมาแน่

Posted 2022/08/17 91 0

Ironheart จะเปิดตัว ในBlack Panther 2 นี้นางมาแน่ ผู้สานต่อเจตจำนง Iron Man 

ล่าสุดนี้มีการเปิดเผยโดยโปรดิวเซอร์ของทางค่ายมาร์เวลสตูดิโอ Brad Winderbaum ว่า ตัวละครในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์อย่าง Riri Williams หรือที่รู้จักกันดีว่าเธอคือ Ironheart นั้นจะเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่กำลังจะมีฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

รายละเอียดใหม่สำหรับ บทบาทของ Ironheart ใน Black Panther: Wakanda Forever นั้นถูกเปิดเผยมาว่านอกจากจะใช้ชื่อ Riri Williams ตามหนังสือการ์ตูนคอมิกส์แล้วนั้น ยังได้เปิดเผยมาอีกว่าจะได้นักแสดง Dominique Thorne มารับเล่นเป็น Riri และ Ironheart ผู้นี้ด้วย

Ironheart จะเปิดตัว

เนื่องจาก Ironheart นั้นถูกประกาศผ่านทาง Disney+ มาก่อนแล้วตั้งแต่ปี 2020 ว่าจะมีการทำเป็นซีรี่ย์และจะได้นักแสดงอย่าง Dominique Thorne มารับเล่นเป็น Riri Williams หรือก็คือ Ironheart ในเรื่องนี้นั่นเอง ล่าสุดนี้เอง Ironheart ก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวทางจอยักษ์กันเสียทีกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ที่จะมีฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยโปรดิวเซอร์ของทางค่าย Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวนี้ด้วยตนเอง

Ironheart จะเปิดตัว

“มันน่าตื่นเต้นมากค่ะ เธอจะต้องดูสุดยอดมากแน่ๆใน Wakanda Forever เธอเป็นตัวละครที่มีมิติมากๆ มีเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังที่น่าสนใจมากมายค่ะ แล้วก็ฉายเดี่ยวได้ดีมากๆด้วย จะต้องมีการผจญภัยมากมายให้ค้นพบในตัวเธอแน่ๆน่ะ ฉันตั้งตารอดูเลยล่ะค่ะ”

Ironheart จะเปิดตัว

อย่างน้อย การมาของ Ironheart ก็คงจะช่วยปลอบปะโลมจิตใจเหล่าแฟนๆที่ยังคงเสียใจกับการจากไปของ Chadwick Boseman ในปี2020 ได้เป็นอย่างดี รอติดตามดูกันได้เลยในเดือนพฤศจิกายนนี้ กับ Black Panther: Wakanda Forever ทั่วโรงภาพยนตร์

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก