Fantastic Four กับลือ เพนน์ แบดจ์ลีย์ ชายที่ฉลาดที่สุด

Posted 2022/09/07 76 0

Fantastic Four กับลือ เพนน์ แบดจ์ลีย์ ชายที่ฉลาดที่สุด อาจได้รับบทหัวหน้าครอบครัวแห่ง Fantastic Four

นอกเหนือไปจากเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่และผูกโยงใยเป็นโครงข่ายถึงกันของ Marvel Studios ที่ดึงเอาแฟน ๆ ให้มาสนใจเฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้แล้วก็ยังมีบรรดาข่าวลือของภาพยนตร์เรื่องใหม่ ๆ ที่มักจะมีการแง้มออกมาว่านักแสดงคนนั้น หรือคนนี้จะมารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ในภาพยนตร์เรื่องต่าง ๆ และในตอนนี้ภาพยนตร์ที่ตกเป็นกระแสมากที่สุดเรื่องหนึ่งก็คือ Fantastic Four กับกระแสของบรรดานักแสดงคนต่าง ๆ ที่จะมารับบทเป็นสมาชิกครอบครัวสี่พลังกายสิทธิ์

ข่าวลือล่าสุดตกไปเป็นของ เพนน์ แบดจ์ลีย์ นักแสดงเจ้าของบท Joe Goldberg สตอล์กเกอร์แห่งซีรีส์สุดโด่งดังเรื่อง You ที่มีกระแสข่าวว่าเขาคือตัวเต็งที่จะมารับบท รี้ด ริชาร์ด หัวหน้าครอบครัวแห่งทีม Fantastic Four โดยคนที่ออกมาโหมไฟในเรื่องนี้ก็คือ Devin Faraci อดีตบรรณาธิการของเว็บไซต์ Birth.Movies.Death ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Direct ว่า…

“ผมรู้สึกติดใจกับบทรี้ด ริชาร์ดผิวดำมานานแล้วครับ ผมคิดว่า จอห์น เดวิด วอชิงตัน คงจะเป็นรี้ด ริชาร์ดที่ยอดเยี่ยมมากแน่ ๆ ผมคิดว่าผมคงติดอยู่กับเรื่องนี้ไปตลอดกาลเลยล่ะ และผมคงไม่มีวันได้สมหวัง รี้ด ริชาร์ดจะยังคงเป็นแบบดั้งเดิมมาก ๆ ให้ผมเดานะ คนในมาร์เวลคงกำลังคุยว่าจะให้ตัวละครนี้เป็นชายผิวขาว เพนน์ แบดจ์ลีย์ จากซีรีส์ You คงได้บทนี้ไปแล้วล่ะครับ แล้วเขาก็เป็นผู้ชายผิวขาวด้วย มันจะเป็นไปตามมาตรฐานนั่นล่ะครับ และเขาน่าทึ่งมากนะ มันเป็นตัวเลือกที่ดีเลย แต่พวกเขาจะทำมันออกมาในแบบคลาสสิคนั่นล่ะครับ”

Fantastic Four

ตีความจากบทสัมภาษณ์นี้ สิ่งที่ Devin Faraci พยายามจะสื่อก็คือ Fantastic Four ที่กำลังจะถูกสร้างนั้นคงไม่ได้มีการดัดแปลงให้มีความแตกต่างอะไรมากนัก รูปลักษณ์ภายนอกก็จะยังคงเป็นไปตามฉบับคอมิกส์ หรือไม่ก็คล้ายคลึงมากที่สุด แต่ทุกอย่างจะเป็นอย่างไรนั้นเราคงต้องรอมาร์เวลออกมาประกาศอย่างชัดเจน โดยในตอนนี้หลายคนกำลังจับตางาน D23 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 9 กันยายนที่จะถึงนี้ เพราะหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าสตูดิโอจะมีการประกาศตัวนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก