โอวอร์เนอร์ บราเธอร์เคยวางแผน The Dark Knight มีภาค 4

Posted 2022/07/26 114 0

โอวอร์เนอร์ บราเธอร์เคยวางแผน The Dark Knight มีภาค 4 และเผยเบื้องหลังของหนึ่งในหนังแบทแมนที่ดีที่สุด

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าไตรภาคอัศวินรัตติกาล หรือ The Dark Knight คือหนึ่งในภาพยนตร์แบทแมนที่ยอดเยี่ยมที่สุด และเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่มีอิทธิพลต่อภาพยนตร์ในแนวนี้มากที่สุดเช่นเดียวกัน ผ่านฝีมือการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน และนำแสดงโดย คริสเตียน เบล การเรียงร้อยเรื่องราวของตัวละครบรูซ เวนย์ ตั้งแต่จุดเริ่มต้น ใส่ความเข้มข้น และเนื้อเรื่องจริงจังเข้าไป ในตอนนั้นมันคือความแปลกใหม่ เพราะที่ผ่านมาภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่มักจะถูกนำเสนอออกมาให้มีความเบาอยู่เสมอ

ความยอดเยี่ยมนี้ทำให้เฟรนไชส์นี้สามารถกวาดรายได้ทั่วโลก รวมทั้ง 3 ภาคไปเกินกว่า 3 พันล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ด้วยความสำเร็จขนาดนี้ ตามธรรมเนียมแล้ว เราน่าจะมีโอกาสได้ดูภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้กันอีกยาว ๆ แต่จนแล้วจนรอดเราก็ไม่มีโอกาสได้เห็น ซึ่งเหตุผลนั้นคริสเตียน เบลได้เคยให้สัมภาษณ์เอาไว้กับ The Sun เมื่อปี 2019 ว่า แผนดั้งเดิมของคริสโตเฟอร์ โนแลน คือการสร้างเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองก็อตแธมผ่านภาพยนตร์เพียงแค่ 3 เรื่องเท่านั้น และตัวเขาก็ไม่อยากจะให้มันยืดเยื้อเกินไปด้วย

โอวอร์เนอร์

อีกหนึ่งเหตุผลได้รับการเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้ กับการให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com ที่คริสเตียน เบลได้แง้มว่า เขาจะกลับมารับบทนี้อีกครั้ง หากคริสโตเฟอร์ โนแลนกลับมาเป็นผู้กำกับ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้แผนการสร้างภาคที่ 4 ของไตรภาค The Dark Knight ที่สตูดิโอวอร์เนอร์ บราเธอร์สวางแผนไว้ต้องพับเก็บไป และทำให้เราได้เห็นแบทแมนเวอร์ชั่นใหม่ ๆ ตามมา ทั้งของเบน เอฟเฟล็ก และล่าสุดกับโรเบิร์ต แพททินสัน

แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นคริสเตียน เบลกลับมาสวมผ้าคลุมกลายเป็นอัศวินรัตติกาลแล้ว แต่เขาได้กลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ กับบทวายร้ายสุดโหดที่มีความหลังสุดเศร้า กับ กอร์ นักล่าเทพเจ้า ที่อวดศักดาประกาศความแกร่งแล้วในภายพนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ใครก็อยากไปสัมผัสพลังการแสดงสุดยอดเยี่ยมของชายคนนี้ก็ห้ามพลาด วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก