โปรดิวเซอร์ แง้มโปรเจกต์ Pirates ใครจะเป็นนักแสดงนำ

Posted 2022/05/18 132 0

โปรดิวเซอร์ แง้มโปรเจกต์ Pirates ใครจะเป็นนักแสดงนำ และคำถาม อนาคตป๋าเดปป์ในเฟรนไชส์โจรสลัด

โปรเจกต์ Pirates of the Caribbean หนึ่งในเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่ในโลกภาพยนตร์ ภายใต้การสร้างของ Disney ที่นำเอาธีมพาร์คของตัวเองมาขยายเรื่องราวเป็นภาพยนตร์ เสริมด้วยเสน่ห์การแสดงของจอห์นนี เดปป์ ในบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ทำให้เฟรนไชส์นี้ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนมีภาพยนตร์ตามออกมารวมแล้วกว่า 5 ภาคด้วยกัน แต่ในหลังจากคดีการฟ้องร้องระหว่างจอห์นนี เดปป์ และอดีตภรรยา ทำให้อนาคตของเฟรนไชส์นี้สั่นคลอน แต่ดูเหมือนว่าการแล่นเรือครั้งนี้จะยังไม่จบลง

ล่าสุด เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ โปรดิวเซอร์ของเฟรนไชส์ Pirates ทั้ง 5 ภาคที่ผ่านมา ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของเรื่องนี้ พร้อมอัพเดตความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจกต์ดังกล่าว เขาได้ให้สัมภาษณ์กับ The Sunday Times ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ Top Gun: Maverick ว่าในตอนนี้พวกเขากำลังพัฒนาภาพยนตร์ Pirates 6 อยู่ และเตรียมดึงตัวมาร์โกต์ ร็อบบี้มารับบทนำ เขาพูดว่า…

“ใช่ครับ เรากำลังพูดคุยกับมาร์โกต์ ร็อบบี้อยู่ ตอนนี้เรากำลังพัฒนาบทของ Pirates อยู่ 2 เรื่องครับ เรื่องหนึ่งคือเรื่องที่มีเธออยู่ในหนัง และอีกเรื่องไม่มี”

โปรดิวเซอร์ แง้มโปรเจกต์

หลังจากนั้น เจอร์รี บรัคไฮเมอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้งกับ The Times โดยคราวนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ที่รับบทโดยจอห์นนี เดปป์ ในเฟรนไชส์นี้ เขากล่าวว่าเพียงสั้น ๆ ว่า “ตอนนี้อนาคตยังไม่ได้ถูกตัดสินใจครับ ยังไม่ใช่ตอนนี้”

ก่อนหน้านี้ จอห์นนี เดปป์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอาจจะไม่กลับมาสู่เฟรนไชส์ Pirates of the Caribbean นี้อีกแล้ว ทำเอาแฟน ๆ อดที่จะรู้สึกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้ แต่อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ มารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าสุดท้ายแล้วโปรเจกต์นี้จะจบลงอย่างไร

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก