โปรดิวเซอร์ฮอลลีวูด ให้สัมภาษณ์เรื่องการพาจอห์นนี เดปป์กลับมา

Posted 2022/06/08 79 0

โปรดิวเซอร์ฮอลลีวูด ให้สัมภาษณ์เรื่องการพาจอห์นนี เดปป์กลับสู่เฟรนไชส์ยักษ์ตอนนี้ยังเสี่ยงเกินไป

หลังจาก 6 สัปดาห์อันแสนยาวนาน ในที่สุดการฟ้องร้องระหว่างเอมเบอร์ เฮิร์ดและจอห์นนี เดปป์ก็ได้รับข้อยุติ โดยฝ่ายที่ชนะในคดีความนี้ก็คือ จอห์นนี เดปป์ นั่นเอง สิ่งที่ชวนให้ขบคิดตามมาหลังจากนี้ก็คือ เราจะมีโอกาสได้เห็นการคืนวงการอย่างยิ่งใหญ่ของชายคนนี้หรือไม่ เขาจะกลับมาในเฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์ที่เขามีส่วนร่วมหรือเปล่า ชื่อเสียงที่เคยสูญเสียไปของเขาจะได้รับการกู้คืนกลับมาไหม นั่นคือสิ่งที่แฟน ๆ สงสัยและคาดหวัง แต่ในความคิดของคนที่อยู่ในวงการแล้ว มันอาจจะไม่ง่ายขนาดนั้น

รายงานใหม่ได้รับการเปิดเผยจาก News24 ที่ได้สัมภาษณ์กับโปรดิวเซอร์คนหนึ่งของฮอลลีวูดที่ไม่ต้องการเปิดเผยชื่อ เกี่ยวกับโอกาสที่จอห์นนี เดปป์จะได้กลับคืนสู่เฟรนไชส์ฟอร์มยักษ์อีกครั้งว่ามันมีความเป็นไปได้มากแค่ไหน เขาวิเคราะห์ในเรื่องนี้เอาไว้ว่า

“ความเสียหายมันเกิดขึ้นไปแล้ว และจากนี้ มันอาจจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการกลับไปสู่ภาวะปกติ แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะได้งานที่ใหญ่โตมากมายอะไรนักจากสตูดิโอ มันเสี่ยงเกินไปที่จะเอาผู้ชายคนนี้เข้าไปอยู่ในเฟรนไชส์ระดับพันล้านดอลลาร์ในตอนนี้ สิ่งที่เขาพูดออกมามันร้ายแรงเกินไป”

โปรดิวเซอร์ฮอลลีวูด

นี่อาจจะเป็นความคิดเห็นหนึ่งที่เป็นไปได้ แต่หากได้ลองสัมผัสกระแสกำลังใจ และสิ่งที่แฟน ๆ ของจอห์นนี เดปป์สื่อออกมา เราจะเห็นได้เลยว่ามีคนเฝ้ารอและพร้อมจะสนับสนุนผู้ชายคนนี้อีกมากมายมหาศาล และเราเชื่อว่ามีคนอีกมากมายพร้อมจะตีตั๋วเข้าไปดูการแสดงของชายคนนี้ หากมีสตูดิโอไหนกล้าเสี่ยงมากพอที่จะดึงเขาไปร่วมงาน เอาเป็นว่าเรามารอติดตามกันดีกว่าว่า ผลงานเรื่องต่อไปของจอห์นนี เดปป์คืออะไร?

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก