โทบี้ แมคไกวร์ กับSpider-Man 4 บทเขียนเสร็จโปรเจคถูกล้ม

Posted 2022/01/21 107 0

โทบี้ แมคไกวร์ กับSpider-Man 4 โปรเจคถูกล้มบทเขียนเสร็จสมบูรณ์แล้ว 

Spider-Man ฉบับ โทบี้ แมคไกวร์ ถือเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ประสบความสำเร็จในแง่กระแสตอบรับจากคนดู แต่น่าเสียดายที่มันถูกสร้างเป็นหนังแค่ 3 ภาคเท่านั้น ล่าสุด แซม ไรมี่ ผู้กำกับไตรภาค Spider-Man ฉบับ โทบี้ แมคไกวร์ ได้เผยว่าความจริงมีแผนงานสร้าง ​​Spider-Man 4 โดยได้มีการทำบทที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว แต่ต่อมากลับถูกยกเลิกโปรเจค โดย แซม ไรมี่ เผยว่า

“สำหรับ Spider-Man 4 เรามีบทภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์ที่พร้อมจะสร้างแล้ว มีการรวมตัวของนักเขียนบทชั้นยอดคนอื่นๆ มาช่วยงานกันและมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ประมาณหนึ่งปีบางอย่างผมก็ไม่รู้ว่าทำไมมันเดินทางมาถึงจุดที่พวกเขาตัดสินใจจะสร้างโปรเจคนี้”

โทบี้ แมคไกวร์

ทั้งนี้หลังจากที่ Spider-Man 4 ไม่ได้ถูกสร้าง ต่อมามันได้ถูกรีบูทใหม่เป็น The Amazing Spider-Man ฉบับแสดงโดย แอนดรูว์ กาฟิลด์ ซึ่งก็ถูกสร้างเป็นหนังแค่ 2 ภาคเท่านั้น ก่อนที่ตัวละครนี้จะกลับเข้าร่วมจักรวาลมาร์เวล

และแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์ ปรากฎตัวครั้งแรกใน Captain America Civil War ซึ่งไม่ได้เล่าย้อนถึงจุดกำเนิดของไอ้แมงมุมและเรื่องราวที่เป็นปูมโศกนาฏกรรมของตัวละคร แต่เป็นการแยกเป็นอีกจักรวาลหนึ่งก่อนที่ทั้ง 3 เวอร์ชั่นจะมารวมตัวกันใน Spider-Man : No Way Home

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก