โซนีเผย แผนสำหรับ Spider-Man ไตรภาคต่อไป

Posted 2021/12/05 130 0

โซนีเผย แผนสำหรับ Spider-Man ไตรภาคต่อไปยังไม่มี

กลายเป็นข่าวคราวฮือฮากันไปทั่วโลกออนไลน์ในทันที เมื่อ เอมี่ ปาสคาล หัวเรือใหญ่ผู้คุมการทำงานร่วมกันระหว่าง Sony Pictures และ Marvel Studios ในการแชร์ลิขสิทธิ์ตัวละครสไปเดอร์แมน ได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าหนูสไปดี้ที่แสดงโดยทอม ฮอลแลนด์ จะอยู่ใน MCU ต่อไปอีกอย่างน้อยก็ภาพยนตร์อีก 3 เรื่องด้วยกัน จุดประกายความหวังให้กับแฟน ๆ ทันที เพราะเดิมแล้วนั้น ทุกคนเหมือนจะทำใจไว้แล้วว่าหลังจากจบ Spider-Man: No Way Home เราจะต้องบอกลาปีเตอร์ พาร์คเกอร์แห่ง MCU คนนี้เสียแล้ว

แต่ทางพวกเราเองก็คงดีใจอย่างเต็มที่ไม่ได้ เพราะล่าสุดมีแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้จาก Sony Pictures ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง The Hollywood Reporter ว่า ตอนนี้โซนียังไม่มีแผนงานที่เป็นทางการสำหรับไตรภาคใหม่ของสไปเดอร์แมน ที่รับบทโดยทอม ฮอลแลนด์ แต่เขายังคงได้โลดแล่นอยู่ในพหุจักรวาลของ Marvel Cinematic Multiverse ต่อไป แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าเราจะได้เห็นไตรภาคต่อไปของตัวละครนี้

โซนีเผย แผนสำหรับ

การออกมาเปิดเผยแบบนี้ก็ค่อนข้างสมเหตุสมผล เพราะสิ่งที่เอมี่ ปาสคาลบอกก็คือ เราจะได้เห็นสไปเดอร์แมนคนนี้ใน MCU ผ่านภาพยนตร์อย่างน้อย 3 เรื่อง แต่เธอก็ไม่ได้ยืนยันว่า 3 เรื่องนั้นจะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวของเจ้าหนูสไปดี้ เขาอาจจะไปปรากฏตัวแจมในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ

หรือในภาพยนตร์รวมทีมฮีโร่อย่าง Avengers ก็ได้ นั่นยังคงเป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้เรามารอดูกันดีกว่าว่าพวกเขาเตรียมความยิ่งใหญ่อะไรเอาไว้บ้างใน Spider-Man: No Way Home เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าแล้ว ก่อนฉายจริง 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่