โควิด 23 โซเฟีย คาร์สัน รับบท ใน Songbird

Posted 2021/01/19 119 0

โควิด 23 โซเฟีย คาร์สัน รับบท ซาร่า โซเฟีย ใน Songbird

มียอดผู้ติดตามบนช่องทางโซเชียลมีเดียของเธอมากกว่า 25 ล้านคน เธอเป็นที่รู้จักจากการให้เสียงพากย์ในซีรีส์อนิเมชั่นสุดฮิตของดิสนีย์เรื่อง Descendants และจากการร่วมแสดงในซีรีส์ขวัญใจนักวิจารณ์เรื่อง Pretty Little Liars: The Perfectionists (2019)

เมื่อช่วงกลางปี 2020 เธอได้นำแสดงในภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Feel the Beat ซึ่งถือเป็นงานการแสดงภาพยนตร์ขนาดยาวเรื่องแรกของเธอ และล่าสุดเธอกลับมารับบทนำอีกครั้ง ประกบคู่กับนักแสดงหนุ่มหล่อ เคเจ อาปา ในภาพยนตร์เรื่อง Songbird ที่อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์

โควิด 23

ปัจจุบัน คาร์สัน เพิ่งได้รับเลือกให้เป็นทูตคนใหม่ล่าสุดของ UNICEF USA เธอทุ่มเทและตั้งใจที่จะใช้เสียงของเธอเพื่อดึงดูดเยาวชนทั่วสหรัฐอเมริกาให้แสวงหาความเท่าเทียมกัน ส่งเสริมด้านการศึกษาเพื่อสร้างโลกแห่งการเรียนรู้ให้แก่เด็กๆ ทุกคน เธอยังเคยมีส่วนร่วมกับงานการกุศลและมูลนิธิต่างๆ มาแล้วอย่าง Make-A-Wish, Latin GRAMMY, House of Blues Music Forward เป็นต้น

คาร์สัน ยังได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุดของ REVLON และมีคอลเลคชั่นเมคอัพเซ็ตของเธอเอง คาร์สัน เกิดที่เมืองฟอร์ตลอเดอร์เดล ในรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และเติบโตในไมอามี เธอเข้าเรียนต่อที่ มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ลอสแอนเจลิส (UCLA) คาร์สัน พูดได้ทั้งภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส และสเปน

โควิด 23

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่