แอเรียล ฉบับLive Action ถ่ายทำเสร็จแล้ว

Posted 2021/07/20 221 0

แอเรียล ฉบับLive Action โพสต์ภาพ The Little Mermaid ถ่ายทำเสร็จแล้ว

The Little Mermaid ภาพยนตร์ Live Action เรื่องใหม่ของดิสนีย์ที่ได้นักแสดงผิวสี ฮัลเล บัลลีย์ มารับบท เงือกสาวที่ตกหลุมรักเจ้าชายและต้องทำภารกิจจุมพิตรักแท้ให้ได้ภายใน 3 วัน ล่าสุด ฮัลเล บัลลีย์ ได้โพสต์ภาพอัพเดทว่า ภาพยนตร์ถ่ายทำเสร็จแล้ว โดยเผยว่า

“….หลังจากออดิชั่นภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อตอนอายุ 18 กำลังจะอายุ 19 ปี จนถึงตอนนี้ก็ถ่ายทำจบ ด้วยการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของโควิด-19 ตอนอายุ 21 ปี ในที่สุดเราก็ทำได้ ฉันรู้สึกอย่างนั้น รู้สึกขอบคุณที่ได้สัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ในทุกความรุ่งโรจน์..มันเป็นประสบการณ์ที่ยากที่สุดที่เราต้องห่างไกลจากทุกสิ่งและทุกคนที่เคยรู้จัก ที่จะรู้สึกสงสัยในตนเอง/ โดดเดี่ยว

แต่ยังรู้สึกถึงอิสระและความมีความพยายาม ประสบการณ์นี้ทำให้ฉันแข็งแกร่งกว่าที่เคยคิดไว้มาก ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากที่มี ทีมนักแสดงและทีมงานร่วมงานกันเป็นอย่างดี และอยากให้ทุกคนได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เร็วๆ มัน เพราะมันสร้างด้วยความรักมากมาย (รวมถึงหยาดเหงื่อและน้ำตา) นี่คือตอนจบที่ยอดเยี่ยม…”

สำหรับภาพยนตร์ The Little Mermaid ฉบับ Live Action กำกับโดย Rob Marshall ซึ่งเคยกำกับ Mary Poppins Returns , Pirates of Caribbean: On Stranger Tides นอกจากฮัลเล เบลลีย์ในบทแอเรียลแล้ว

ยังมี โจน่าห์ ฮาวเออร์-คิง รับบท เจ้าชายเอริค, เมลิซซ่า แมคคาร์ธีย์ รับบทเออซูล่า ฆาบิเอร์ บาร์เดม รับบทเป็นราชา ไทรทัน โดยหนังยังคงรูปแบบมิวสิคัล มีเพลงเก่าและเพลงใหม่เพิ่มขึ้นมาอีก 4 เพลง ผลงานของอลัน เมนเคน ร่วมกับ ลิน มานูเอล มิแรนด้า จาก Moana

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่