แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ อยากเป็นคนธรรมดา ขอพักการแสดงไว้ชั่วคราว

Posted 2022/05/09 108 0

แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) อยากเป็นคนธรรมดา ขอพักการแสดงไว้ชั่วคราว

นักแสดงผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุดจากเรื่อง ‘Tick, Tick… ​​Boom!’ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาตั้งใจจะพักจากการเป็นนักแสดงชั่วคราว เพราะตั้งใจอยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปบ้าง ซึ่งการ์ฟิลด์เผยว่าซีรีส์เรื่อง ‘Under The Banner of Heaven’ ที่มีคิวเข้าฉายแล้ว จะเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายของเขาก่อนพักเบรก

“ผมว่าจะพักสักหน่อย ผมขอเวลานั่งคิดพิจารณาตัวเองอีกครั้ง ว่าจริง ๆ แล้วผมต้องการทำอะไรต่อไป ผมต้องการเป็นใคร และผมอยากจะขอเป็นแค่เพียงคนธรรมดาคนหนึ่งสักพัก” การ์ฟิลด์กล่าว

นอกจากนี้การ์ฟิลด์ยังได้เปรียบเทียบความคิดอันสับสนที่เขากำลังเผชิญอยู่ว่า มันเหมือนกับเครื่องซักผ้าที่กำลังปั่นอยู่ในหัวของเขา ซึ่งทุกวันนี้เขาคิดในหัวอยู่ตลอดเวลาว่าตัวเองเป็นใคร และสิ่งที่ทำอยู่นั้นคือสิ่งที่เขาต้องการจริง ๆ หรือไม่ เพราะฉะนั้นการที่ได้พักสักเล็กน้อย เปรียบเหมือนกับการได้รับรางวัลเลยทีเดียว

ผลงานเรื่องสุดท้ายก่อนที่การ์ฟิลด์จะขอพักเบรกก็คือ ‘Under The Banner of Heaven’ ซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงจากหนังสือของ จอน คราเคาเออร์ (Jon Krakauer) เมื่อปี 2003 โดยการ์ฟิลด์จะรับบทเป็นนักสืบผู้เคร่งศาสนาที่ต้องมาสืบคดีเกี่ยวกับ ‘เบรนดา’ รับบทโดย เดซี่ เอ็ดการ์-โจนส์ (Daisy Edgar-Jones) คุณแม่วัยรุ่นที่ถูกสังหารพร้อมกับลูกสาวตัวน้อยของเธอ ซึ่งที่พีคก็คือคริสตจักรที่เขาศรัทธาอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของสองแม่ลูก

‘Under The Banner of Heaven’ มีคิวเข้าฉายบน FX ในวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก