แม่ชาร์ลีซ เทรัน จะยังกลับมาซิ่งบนถนนเดือดอีกไหม?

Posted 2020/06/01 298 0

แม่ชาร์ลีซ เทรัน จะยังกลับมาซิ่งบนถนนเดือดอีกไหม ในหนังแยก Furiosa

แม่ชาร์ลีซ เทรัน

หากจะพูดถึงภาพยนตร์ที่นำเสนอความเดือดในทุกแง่มุมออกมาได้อย่างถึงเครื่อง ชื่อของ Mad Max: Fury Road จะต้องติดมาอยู่ลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความเดือดของบรรยากาศ, ความเดือดของฉากแอ็คชั่น หรือความเดือดของเนื้อเรื่องที่เสียดสีจิกกัดอย่างร้อนแรง ทำให้นี่กลายเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ติดตาติดใจเรามาจนทุกวันนี้ ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้เราชื่นชอบเลยก็คือ ตัวละครที่ชื่อ ฟิวริโอซ่า สาวโล้นแขนจักรกลที่แสดงโดย ชาร์ลีซ เทรัน ความฮอตฮิตของเธอทำให้ทีมงานผู้สร้างตัดสินใจที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคแยกของตัวละครตัวนี้ออกมา แต่คำถามก็คือเราจะได้เห็นเธอกลับมารับบทเดิมอีกไหม??

เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ New York Times ผู้กำกับจอร์จ มิลเลอร์ ได้ออกมาพูดถึงภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ พร้อมกับยืนยันแล้วว่า ชาร์ลีซจะไม่กลับมาเป็นฟิวริโอซ่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “มันเป็นเวลานานมากครับ ตอนแรกผมคิดว่าจะใช้ซีจีมาลดอายุของชาร์ลีซ แต่ผมคิดว่าเรายังไม่สามารถทำได้ในแบบที่ผมหวังไว้”

โดยในภาพยนตร์ภาคแยกของ Furiosa นี้จะเป็นภาพยนตร์ที่ไปเล่าจุดเริ่มต้นของตัวละครนี้ ซึ่งมีข่าวคราวออกมาก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาเล็งนักแสดงสาวดาวรุ่ง อันย่า เทย์เลอร์ จอย มารับบทดังกล่าว แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road นี้ ก็ไม่ได้เดือดแค่ในภาพยนตร์เท่านั้น แต่ในเรื่องจริงระหว่างถ่ายทำ เหล่านักแสดงก็มีความขัดแย้งกันด้วย โดยพวกเขาได้ออกมาเปิดใจกันแล้ว สามารถติดตามเรื่องราวนี้ได้ที่ “ถนนเดือดของจริง!! สรุปดราม่าปัญหาระหว่างถ่ายทำ Mad Max: Fury Road”

สำหรับข่าวของภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องนี้ หากมีอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติม เราจะรับนำมารายงานต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231