แมวอ้วนนักบำบัด มารู้จักมิสเตอร์มิทเทนส์ใน SOUL

Posted 2021/01/14 101 0

แมวอ้วนนักบำบัด สุดน่ารัก มารู้จักมิสเตอร์มิทเทนส์ใน SOUL

มิสเตอร์มิทเทนส์ เป็นแมวบำบัดที่ใช้เวลาไปกับการร้องคราง นอนเกลือกลิ้งและปลอบประโลมใจผู้ป่วยในห้องพักในโรงพยาบาลของพวกเขา แมวแสนเชื่องตัวนี้ถูกวางตัวให้ช่วยเหลือโจ การ์ดเนอร์ในตอนที่เขาต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลหลังอุบัติเหตุฟาดเคราะห์ของเขา แม้ว่าจะทำงานได้ดีแค่ไหน แต่มิทเทนส์ก็กลับไปอยู่ผิดที่ผิดเวลา จนทำให้ต้องออกผจญภัยอย่างไม่คาดฝัน

แมวอ้วนนักบำบัด

ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายแอนิเมชั่น บ็อบบี้ โพเดสตากล่าวว่า พิกซาร์ได้เชิญผู้เชี่ยวชาญเข้ามาคุยถึงเรื่องกายภาพและการเคลื่อนไหวของแมว “เราได้เรียนรู้ว่าพวกมันมีความยืดหยุ่นอย่างมาก พวกมันสามารถทำอะไรได้มากมายด้วยขาและข้อเท้าน่ะครับ” เขากล่าว “มิสเตอร์มิทเทนส์ไม่เคยเคลื่อนไหวในแบบที่แมวจริงๆ ทำไม่ได้ มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องสร้างความสมจริงให้กับตัวละครตัวนี้ครับ”

ความท้าทายอย่างหนึ่งสำหรับมิสเตอร์มิทเทนส์คือการจำลองสัตว์ตัวนี้ขึ้นมาในสภาพแวดล้อมของโรงพยาบาล ซูเปอร์ไวเซอร์ฝ่ายซิมูเลชัน ทิฟฟานี อีริคสัน คลอห์น เล่าว่า ซีเควนซ์โรงพยาบาล ที่มีสายระโยงรยางค์ ผ้าม่าน ผ้าห่ม หมอนและแมวขนฟูสวมเสื้อกั๊ก เป็นฉากที่ซับซ้อน “ฉากนี้ถูกออกแบบมาอย่างดี มันไม่ใช่ว่าจะต้องสะอาดและเพอร์เฟ็กต์ ผ้าห่มอาจยับยู่ยี่ และมีเท็กซ์เจอร์ โดยมีแมวเดินอยู่ด้านบน เราได้ผสมผสานซิมูเลชันของปริมาตร ผิวหนัง เสื้อผ้าและเส้นขนเพื่อทำให้องค์ประกอบเหล่านั้นมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน และเพิ่มการกระเพื่อมของพุงเข้าไป”

บทบาทคุณแม่

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่