แพทริก วิลสัน หยุดไล่ผี มาสวมบทนักบิน กอบกู้โลก

Posted 2022/01/26 91 0

แพทริก วิลสัน หยุดไล่ผี มาสวมบทนักบิน ไล่ดวงจันทร์ อาสากอบกู้โลก กับ “Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก”

แพทริก วิลสัน นักแสดงและนักร้องบรอดเวย์ชื่อดังที่ได้รับการยกย่อง และเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ด้วยการทุ่มเทและอย่างเต็มที่กับงานการแสดงของเขา ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงแถวหน้าที่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง อย่างบทนักไล่ผีชื่อดังอย่าง เอ็ด วอร์เรน ในแฟรนไชส์ The Conjuring ภาพยนตร์สยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล รวมถึงมีผลงานทางโทรทัศน์ที่โดดเด่นในบทบาทของ ลูเซิร์ฟ เวอร์สัน ในละครโทรทัศน์เรื่อง Fargo ที่ส่งให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆมากมาย

แพทริก วิลสัน

นอกจากนี้เขายังมีผลงานอื่นๆอีกมากมายที่มาการันตี พิสูจน์ฝีมือทางการแสดง ไม่ว่าจะเป็น Insidious, Watchmen, The A-Team, Annabelle Comes Home, The Hollow Point, The Founder, The Commuter และผลงานฟอร์มยักษ์ อย่าง Aquaman และ Midway อีกด้วย

และในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ถึงเวลาเปิดศักราชใหม่ด้วยผลงานภาพยนตร์แอ็กชัน-มหันตภัยบล็อกบัสเตอร์เรื่องล่าสุดที่ แพทริก วิลสัน กลับมาพลิกบทบาทครั้งสำคัญจากมือปราบผีสู่นักบินอวกาศผู้กอบกู้โลก และเป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติ ในภาพยนตร์เรื่อง Moonfall วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก ซึ่งเขารับบทเป็น ไบรอัน ฮาร์เปอร์ หนึ่งในทีมนักบินอวกาศ ผู้มีประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งและยังเป็นความหวังเดียวของภารกิจ ที่ร่วมกับเพื่อนสนิทอย่าง โจ ฟาวเลอร์ (ฮัลลี เบอร์รี) เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ NASA และอดีตมนุษย์อวกาศ พวกเขาต้องกอบกู้โลกจากหายนะครั้งใหญ่ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรและกำลังจะมุ่งมาถล่มโลก เขาต้องเดินทางออกไปยังอวกาศเพื่อปฎิบัติภารกิจชี้เป็นชี้ตายในครั้งนี้ เพื่อปกป้องคนที่พวกเขารักและทุกชีวิตบนโลก

แพทริก วิลสัน

ซึ่งแพทริกได้พูดถึงบทบาทในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาร่วมกับกับ โรแลนด์ เอ็มเมอริช อีกครั้ง หลังจากที่เราเคยทำงานร่วมกันมาแล้วใน Midway นอกจากนี้ MOONFALL เป็นหนังที่มีมีคอนเซ็ปต์ที่ดี ผมชอบหนังไซไฟ แต่ผมไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เล่นเท่าไหร่ นี่ถือเป็นงานที่ผมตั้งตารอเลย ในเรื่องผมรับบทเป็นไบรอัน

ซึ่งเขาเป็นคนที่เก่ง กล้า แม้เขาจะกำลังตกที่นั่งลำบาก เขาตกงาน ชีวิตถึงทางตัน เขาเคยเป็นนักบินอวกาศที่เคยรอดมาจากปรากฏการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นระหว่างภารกิจบนสถานีอวกาศ แต่ทว่ากลับไม่มีใครเชื่อสิ่งที่เขาเล่า เขาเป็นพวกนอกกรอบ ไม่ใช่คนที่ยอมอยู่ใต้กฏเกณฑ์ จุดนี้ต่างกับฟาวเลอร์ คู่หูของเขา อย่างสิ้นเชิง

มันคือเหตุผลที่ทำให้เขาถูกเด้งจาก NASA ชีวิตแต่งงานและความสัมพันธ์กับลูกชายกำลังจะแตกสลาย ซึ่งเขามีปัญหาส่วนตัวต้องจัดการมากมาย และโอกาสก็กลับมาหาเขาอีกครั้งเพราะไบรอันเป็นคนเดียวที่เห็นว่ามีอะไรอยู่ที่นั่นและเข้าใจธรรมชาติของภัยคุกคามนี้ และฟาวเลอร์เชื่อในสิ่งที่เขาพยายามบอก สุดท้ายจึงกลับมาร่วมมือกันเพื่อพิทักษ์โลก และนั่นคือจุดหมายใหม่ในชีวิตให้เขา สู้เพื่อคนที่เขารัก โดยเฉพาะลูกชายหัวแก้วหัวแหวน”

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก