แดน วรเวช “ทวงคืน” เขียนบทเอง เล่นเอง กำกับเอง

Posted 2022/07/04 111 0

แดน วรเวช “ทวงคืน” เขียนบทเอง เล่นเอง กำกับเอง… มาฟังคำบอกเล่าจากเขากัน

ใกล้จะได้ฉายกันแล้วกับภาพยนตร์ไทยอย่างเรื่อง “ทวงคืน” ที่จะมีกำหนดฉายในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งแสดงนำโดย แพทตี้ อังศุมาลิน, แดน วรเวช, กวี ตันจรารักษ์, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, และ สมชาย เข็มกลัด โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ พี่แดน วรเวช ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า เขาถึงกับต้องกำกับภาพยนตร์ด้วยตนเอง และ ยังพ่วงตำแหน่งนักเขียนบทภาพยนตร์ในเรื่องนี้เข้าไปอีก บอกเลยว่า งานนี้ เล่นเอง กำกับเอง เขียนบทเอง

เป็นอีกหนึ่งคนที่ต้องเรียกได้ว่า 1 คน 100 หน้าที่มีอยู่จริง ไม่ว่าจะแสดง กำกับ เขียนบท บอกเลยว่า สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ทวงคืน” หนุ่มแดน วรเวช เหมาหมดจริงๆ โดยเนื้อเรื่องนั้นจะพูดถึง การเป็น คู่รักที่น่ารักที่สุด มีคนอิจฉามากที่สุด หนุ่มแดน รับบทเป็น ดิน ยูทูปเบอร์ที่ไม่ได้มีความฝันกระตือรือร้นที่จะอยากทำยูทูปมากเท่าไหร่นัก เพียงแต่ทำตามแฟนสาวของเขา หนุ่มแดนยังเล่าว่า ตัวตนของเขากับบทบาทที่ได้รับมานั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบกระตือรือร้น ส่วนดินในภาพยนตร์ไม่ใช่คนแบบนั้นเลย ออกจะเป็นคนเรื่อยเปื่อยเสียด้วยซ้ำ

เขายังเล่าอีกว่า ที่มาที่ไปของเรื่องนี้มันเกิดมาจากคำว่า “ทวงคืน” ซึ่งมาจากเพจทวงคืนแพทตี้จากแดน ที่หลายๆคนต่างรู้สึกหวงแหนหญิงสาวแพทตี้กันเสียอย่างนั้น เขาจึงได้ไอเดียมาจากเรื่องนี้อีกที เขารู้สึกว่าทำไมคนเราเพิ่งมารู้สึกเสียดายที่จะสูญเสียใครไป จนต้องมาทวงคืน แดนจึงอยากนำเสนอสิ่งนี้ให้เหล่าแฟนๆได้รับรู้นั่นเอง

แดน วรเวช "ทวงคืน"

เรียกได้ว่านอกจากหล่อแล้วยังมากล้นด้วยความสามารถขนาดนี้ ไม่ไปดูไม่ได้แล้วล่ะ แล้วพบกันนะกับเรื่อง “ทวงคืน” วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก