แซม ไรมี่ กลับมาแก้มือ

Posted 2021/10/08 112 0

แซม ไรมี่ กลับมาแก้มือจาก Spider-Man 3 สู่ Doctor Strange 2

แซม ไรมี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ไอ้แมงมุม ฉบับดั้งเดิมของโทบี้ แมคไกวร์ ได้เผยถึงเหตุผลที่เขากลับมาสร้างหนัง Super Hero อีกครั้งหลังจากที่เคยทำ Spider-Man และเว้นว่างจากโปรเจคหนังซูเปอร์ฮีโร่ไปเลย โดยเผยว่า

แซม ไรมี่

ย้อนกลับไปตอนที่กำกับ Spider-Man 3 ผมรู้สึกแย่มาก เพราะตอนนั้นกระแสอินเทอร์เน็ตกำลังมาแรง และคนดูไม่ชอบหนังเรื่องนั้น มีรีวิวแย่ๆออกมา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาในหนังซูเปอร์ฮีโร่ แต่ต่อมาก็ มีการเปิดโปรเจค Doctor Strange 2 และมาร์เวล กำลังมีการเฟ้นหารตัวผู้กำกับและมีชื่อของผมอยู่ในลิสต์นั้นด้วย สิ่งนี้ทำให้ผมคิดว่า ผมยังจะทำมันได้อยู่หรือเปล่า??

ผมชอบตัวละครของ Doctor Strange มาโดยตลอด ผมชอบหนังภาคแรกมากและ คิดว่า สก็อตต์ เดอร์ริคสัน ผู้กำกับภาคแรกได้ ทำผลงานได้เยี่ยมมาก เป็นงานที่น่าทึ่งมาก พวกเขาทิ้งตัวละครไว้ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งตัวผมไม่คิดว่าจะได้ทำหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่นแล้ว แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเกิดขึ้น

จอมเวทย์สูงสุดใน MCU มีหน้าที่ในการปกป้องโลกจากภัยคุกคามของมิติต่าง ๆ เพื่อคงสมดุลเอาไว้ แต่จากชื่อเรื่อง ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ หมอแปลกจะต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากครั้งใหญ่ เมื่อมิติทั้งหลายเกิดความปั่นป่วนบ้าคลั่ง มันจะนำไปสู่อะไร ต้องรอติดตามกันใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำหนดฉายปีหน้า

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่