แซนดร้า บุลล็อก เปิดใจถึงความรู้สึกหลังพักเบรกงานแสดง

Posted 2022/06/28 129 0

แซนดร้า บุลล็อก เปิดใจถึงความรู้สึกหมดไฟ ขอพักเบรกงานแสดง 

อาการหมดไฟ ถูกพูดถึงมากยิ่งขึ้นในยุคสมัยนี้ จากภาวะความกดดันต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ส่งผลให้บางคนเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย ไร้ความรู้สึกสนใจในสิ่งที่ทำอยู่ โดยเฉพาะกับเรื่องภาระงานที่ทำ การต้องเจอกับสิ่งซ้ำซากจำเจ อาจทำให้ใครคนหนึ่งเกิดความรู้สึกหมดไฟนี้ขึ้นมาได้ และเรื่องนี้ก็ได้เกิดขึ้นกับนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ แซนดร้า บุลล็อก ที่หลังจากเพิ่งจะมีผลงานภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้สุดปังอย่าง The Lost City ไป เธอก็ตัดสินใจพักงานการแสดงทั้งหมดลงชั่วคราว

เธอเปิดใจในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับความรู้สึกที่เธอเกิดอาการหมดไฟในการแสดง เอาไว้ว่า…

“ฉันไม่อยากที่จะต้องเอาตัวเองไปยึดติดกับตารางเวลาของคนอื่นนอกเหนือไปจากตัวเองเลยค่ะ มันทำให้ฉันหมดไฟ ฉันเหนื่อยมากเลย และมันทำให้ฉันไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดเลยค่ะ” เธอเล่าต่อไปว่า “ฉันโชคดีมากที่งานมันเป็นสิ่งที่มั่นคงสำหรับฉันเสมอมา จนบางครั้งฉันก็เข้าใจว่ามันเป็นเหมือนไม้ค้ำยันให้กับตัวฉันเอง มันเหมือนกับการเปิดตู้เย็นตลอดเวลาแล้วหาอะไรสักอย่างที่ไม่เคยมีมันอยู่ในนั้น จนฉันต้องพูดกับตัวเองว่า ‘หยุดหาได้แล้วเพราะมันไม่อยู่ที่นี่ เธอมีมันอยู่แล้ว เธอสร้างมันได้ และไม่จำเป็นต้องให้งานมาตีคุณค่าของตัวเธอ’”

แซนดร้า บุลล็อก

ทุกคนย่อมมีปัญหาเป็นของตัวเอง และการตัดสินใจของแต่ละคนย่อมขึ้นอยู่กับประสบการณ์และสิ่งแวดล้อมที่ได้พบเจอมา สิ่งที่เราในฐานะคนนอกสามารถทำได้ในสถานการณ์นี้ก็คือ เคารพการตัดสินใจของเขา ส่วนในกรณีของแซนดร้า บุลล็อกก็คือ เราให้เวลาเธอพักผ่อน เติมพลัง เติมไฟ แล้วเฝ้ารอให้เธอกลับมาอีกครั้ง เพราะเราเชื่อเหลือเกินว่าเธอจะสามารถกลับมาแสดงศักยภาพแบบที่เธอเคยทำมาได้อีกอย่างแน่นอน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก