แชด สตาเฮลสกีลั่น จะมี John Wick ไปอีก 10 ภาค

Posted 2022/05/12 98 0

แชด สตาเฮลสกีลั่น ผู้กำกับภาพยนตร์ John Wick จะขยายจักรวาลไปอีก 10 ภาค

ไม่รู้ว่าแกเอาฮาหรือจริงจัง เมื่อสำนักข่าว Collider ได้เข้าพบผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski) ผู้ปลุกปั้นแฟรนไชส์ภาพยนตร์นักฆ่าอย่าง ‘John Wick’ ในงาน CinemaCon ที่ผ่านมา ซึ่งสตาเฮลสกีก็ไม่ลืมที่จะเล่าถึงการอัพเดตจักรวาลนักฆ่า พร้อมยังบอกว่ากำลังพัฒนาโปรเจกต์ John Wick: Chapter 4 อยู่

เมื่อสตาเฮลสกีถูกถามว่า ‘เขาต้องการสร้างภาพยนตร์ John Wick อีก 10 เรื่องหรือไม่?’ ผู้กำกับวัย 53 ปีรายนี้ก็ถึงกับหัวเราะลั่นพร้อมบอกว่า ‘มันเยี่ยมมาก’ ต่อจากนั้นสตาเฮลสกีก็ได้เล่าถึงความคืบหน้าของการพัฒนาจักรวาลนักฆ่าว่า มีอีกมากที่เขากำลังพัฒนาอยู่

“ถ้าพูดถึงโปรเจกต์อื่น ๆ ที่เรากำลังพัฒนา มันก็มีอย่างน้อยครึ่งโหลที่เรากำลังทำอยู่ ซึ่งผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมนะ”

เขาอธิบาย

“ผมรักจักรวาลนี้ และอยากที่จะทำมันทั้งหมด”

ด้วยการนั้นสตาเฮลสกียังพูดถึงการลองทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อกลับมาพัฒนา John Wick

“ผมคิดว่าการได้ทำ John Wick เป็นเรื่องที่ดีมาก ถึงแม้ว่าเราอาจจะแว้บไปเรียนรู้และทดลองกับหนังเรื่องอื่นในจักรวาล แต่สุดท้ายพวกเราก็จะนำความรู้นั้นกลับมาพัฒนา John Wick อยู่ดี”

เขากล่าว

“ดังนั้นแล้ว มันอาจจะเป็นการดี ที่จักรวาลจะมีช่วงหยุดพักจาก John Wick บ้าง”

สตาเฮลสกี ยังแอบแง้ม ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาคที่สี่ ของแฟรนไชส์นักฆ่าให้เราฟัง ในภาคต่อไป คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) จะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ที่จะนำมาใช้ในหนัง รวมถึงอาวุธใหม่ และเรายังมีทีมสตันท์ที่ยอดเยี่ยมเข้ามาช่วยออกแบบฉากต่อสู้ จากทั้งฝรั่งเศส ญี่ปุ่น และบัลแกเรีย ที่จะช่วยให้ฉากแอ็กชันออกมาตระการตามากยิ่งขึ้น

แชด สตาเฮลสกีลั่น

อย่างไรก็ตามสตาเฮลสกีไม่ใช่คนเดียวที่แสดงความสนใจในการรักษาแฟรนไชส์ของ John Wick ให้มีชีวิตต่อไป เนื่องจาก คีอานู รีฟส์ ก็พูดเสมอว่าเขาเต็มใจที่จะเล่นบทนี้ต่อ ตราบเท่าที่ภาพยนตร์ยังคงประสบความสำเร็จและเนื้อหาก็ควรค่าแก่การสานต่อ

John Wick: Chapter 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก