เอมเบอร์ เฮิร์ดเผยภาพ เตรียมร่างกายในหนัง Aquaman 2

Posted 2021/05/10 147 0

เอมเบอร์ เฮิร์ดเผยภาพ เตรียมความพร้อมร่างกายใน Aquaman 2

หลังจากที่ออกมาอวดภาพอ่านหนังสือขณะย้อมผมสีแดงเพื่อกลับมารับบทราชินีเมร่า ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 ตอนนี้ เอมเบอร์ เฮิร์ด เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพใหม่อีกครั้ง เป็นการอวดความฟิตเปรี๊ยะของการฝึกร่างกายเพื่อเตรียมกลับมารับบทราชินีผู้คู่ควรแก่ราชาแห่ง 7 คาบสมุทร อาเธอร์ เคอร์รี โดยเอมเบอร์ได้โพสต์ภาพใหม่นี้ลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง จะฟิตขนาดไหนไปดูกันเลย

บทบาทของราชินีเมร่า ดูเหมือนว่าจะถูกวางให้มีความสำคัญต่อจักรวาลภาพยนตร์ DC Extended Universe ไม่น้อยเลยทีเดียว นอกเหนือไปจากบทนำในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman 2 แล้ว ถ้าใครที่มีโอกาสได้ดู Zack Snyder’s Justice League เราจะได้เห็นว่าตัวละครของเอมเบอร์ เฮิร์ด ได้มีบทบาทเด่นสำคัญ

ไม่เพียงแค่การเป็นผู้ปกป้องมาเธอร์บ็อกซ์เท่านั้น แต่ในฉากอนาคต เธอยังเป็นหนึ่งในทีมฮีโร่ทีมหลักที่จะเข้าต่อสู้กับ Darkseid ด้วย น่าสนใจทีเดียวว่า ใน Aquamn 2 บทบาทของเมร่าจะถูกพัฒนาไปถึงจุดไหนของเรื่องราว

โดย Aquaman 2 วางกำหนดฉายไว้ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2022 แต่ในปี 2021 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ก็เตรียมพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ DC จะฝีมือและวิสัยทัศน์การกำกับของเจมส์ กันน์ ที่จะนำเอาทีมวายร้ายมาปฏิบัติการปกปักษ์พิทักษ์โลกสุดป่วน ที่รับประกันความโหดดิบ และบ้าบอจนถึงเส้น กับภาพยนตร์เรื่อง The Suicide Squad วางกำหนดฉายไว้ 29 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก