เอมมา สโตน สุดเซ็งDisney ไม่อนุญาตให้มีฉากสูบบุหรี่!

Posted 2021/07/30 150 0

เอมมา สโตน สุดเซ็งDisney ไม่อนุญาตให้มีฉาก “ครูเอลล่า” สูบบุหรี่!

เอมมา สโตน นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ผู้รับบทครูเอลล่าในภาพยนตร์ “Cruella” (2021) เวอร์ชั่นคนแสดงของค่าย Disneyออกมายอมรับว่าเธอต้Emily Jean “Emma” Stoneองเจองานยากในการรับบทเป็นตัวละครนี้ เนื่องจากทางDisneyไม่อนุญาตให้มีฉากสูบบุหรี่ เพราะขัดกับนโยบายของบริษัทที่ต้องการสร้างภาพยนตร์สำหรับเด็กและเยาวชน ทั้งๆที่ในการ์ตูนต้นฉบับนั้นครูเอลล่ามักจะสูบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา จนนางเอกสาววัย32 ปี ถึงกับบ่นว่าเธอเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้ยากขึ้นมากทีเดียว

เอมมา สโตน

นางเอกสาววัย 32 ปี เอมมา สโตนเจ้าของบท “เกว็น สแตซี” ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ยอดฮิตอย่าง “The Amazing Spider-Man 1-2” (2012/2014) ออกมาเปิดเผยว่า เธอต้องเจอโจทย์ยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการแสดง หลังค่าย Disney ไม่อนุญาตให้ตัวละคร “ครูเอลล่า” ที่เธอรับบทในภาพยนตร์ “Cruella” (2021) เวอร์ชั่นคนแสดงมีฉาก “สูบบุหรี่”

ทั้งๆที่ในการ์ตูนต้นฉบับอย่าง “The Hundred and One Dalmatians” (1961) นั้น ข่าวบันเทิง จะต้องมีฉากสูบบุหรี่ตลอดเวลา เนื่องจาก Disney ไม่ต้องการให้เด็ก ๆ และเยาวชนเกิดพฤติกรรมลอกเลียนแบบ “แอมเบอร์ เฮิร์ด” ไม่แคร์กระแสลบ! เตรียมตัวถ่ายทำ Aquaman 2 จึงมีนโยบายสั่งห้ามไม่ให้มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, ยาเสพติด รวมถึงบุหรี่ อยู่ในภาพยนตร์มาตั้งแต่ปี 2007

ทั้งนี้เอมมา สโตนยอมรับว่า การที่เธอจะต้องแสดงเป็น ครูเอลล่า แต่ไม่สามารถสูบบุหรี่เหมือนต้นฉบับได้นั้น ทำให้เธอเข้าถึงบทบาทของตัวละครยากขึ้น เพราะนอกจากเหนือจากเรื่องแฟชั่นและเสื้อผ้าแล้ว การสูบบุหรี่ก็ถือเป็นคาแรกเตอร์เด่นอีกอย่างหนึ่งของตัวละครตัวนี้เลยก็ว่าได้ โดยเอมมา สโตนเผยว่า เธอคงรู้สึกตื่นเต้นและเข้าถึงบทบาทตัวละครได้มากกว่านี้ หากมีควันสีเขียว ๆ ของบุหรี่ลอยอยู่รอบฉาก แต่ก็เป็นไปไม่ได้

อย่างไรก็ตามแม้จะเจอโจทย์ยาก แต่เอมมา สโตนก็ได้รับคำวิจารณ์ในด้านบวกว่าสามารถแสดงเป็น “ครูเอลล่า” ได้อย่างไร้ที่ติแม้จะไม่มีบุหรี่ก็ตาม แถม Disney ก็ยังทดแทนบุหรี่ที่หายไปด้วยการจัดแฟชั่นให้เธอแบบชุดใหญ่ โดยชุดที่เธอ slotxd ใส่เข้าฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่า 45 ชุด เลยทีเดียว

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่