เหตุผลทำไม มอร์แกน สตาร์ค ถูกตัดบทใน No Way Home

Posted 2021/12/24 106 0

เหตุผลทำไม มอร์แกน สตาร์ค ถูกตัดบทใน No Way Home คืออะไร?

นอกเหนือไปจากศึกสงครามที่แสนยิ่งใหญ่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ดีงามในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ก็คือ การเปิดตัว มอร์แกน สตาร์ก ลูกสาวตัวน้อยของโทนี สตาร์ก กับวลีเด็ดที่ฮิตข้ามปีกับคำว่า รักนะ 3000 ความน่ารักและความโดดเด่นของน้อง ทำเอาหลายคนอยากจะให้น้องโตมาแล้วได้รับบทเป็นผู้สืบทอดชุดเกราะไอออนแมนคนต่อไป โดยบทนี้รับบทโดยนักแสดงเด็กสุดน่ารัก Lexi Rabe

ล่าสุดมีการเปิดเผยว่า หนูน้อยมอร์แกน สตาร์ก เกือบได้มามีบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home ด้วย แต่ก็ถูกตัดบทออกไป สาเหตุที่แท้จริงเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร แต่สิ่งที่เราพอจะคาดเดาได้ก็คือ ในภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละครเยอะมากพอแล้วอยู่แล้ว และตัวหนังจะต้องทำการเกลี่ยบทให้กับวายร้ายถึง 5 ตัว ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Doctor Strange ที่ต้องเด่นไม่แพ้กัน แถมยังต้องให้น้ำหนักหลักไปที่ตัว Spider-Man หรือปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และคนรอบตัวเขาด้วย

การตัดมอร์แกน สตาร์กออกไปก็ค่อนข้างสมเหตุสมผล แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่มีน้ำหนักพอสมควรก็คือ เราได้เห็นสไปเดอร์แมนต้องอยู่ใต้เงาของโทนี สตาร์กมาแล้วผ่านภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเองถึง 2 ภาค ในภาคนี้ถึงเวลาแล้วที่เขาจะโดดเด่นขึ้นมาได้ด้วยตัวเองเสียที การไร้ความเกี่ยวข้องใด ๆ ของ Ironman จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้ตัวละครปีเตอร์ พาร์คเกอร์ได้เดินหน้าต่อไป และยืนหยัดในฐานะสมาชิกคนสำคัญของทีมอเวนเจอร์สเสียที

 

เหตุผลทำไม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก