เศรษฐีจอมวายร้าย “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” เผยชอบบทนี้

Posted 2022/03/21 150 0

เศรษฐีจอมวายร้าย “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” เผยชอบบทนี้ เขารู้สึกสนุกมากกับบทตัวร้ายใน The Lost City

เศรษฐีจอมวายร้าย

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ได้อธิบายความรู้สึกของเขาในขณะที่รับบทเศรษฐีจอมวายร้ายในภาพยนตร์แนวผจญภัยผสมคอมเมดี้เรื่อง The Lost City ซึ่งนำแสดงโดย แซนดร้า บูลล็อค และ แชนนิ่ง เททั่ม ที่กำลังจะเข้าฉายในไทยวันที่ 21 เมษายน 2022 เหลือเวลาอีกแค่หนี่งเดือนเท่านั้นที่เราจะได้เห็นบทบาทใหม่ของแดเนียลที่เราไม่ค่อยคุ้นเคยกันเสียเท่าไหร่ เมื่อพูดถึงแดเนียลแล้วจะเป็นอะไรเสียไม่ได้นอกจาก Harry Potter ดังนั้น ภาพยนตร์ล่าสุดของเขาอย่าง The Lost City จึงเหมือนเป็นการท้าทายให้ก้าวข้ามกำพงขีดจำกัดของตัวเอง

ในขณะที่ แดเนียล ให้การสัมภาษณ์กับสื่อ NYT เขาได้รับคำถามว่า “รู้สึกอย่างไรที่ได้แสดงเป็นวายร้ายที่เป็นคู่ต่อกรกับแซนดร้า บูลล็อค และ แชนนิ่ง เททั่ม” ทางด้านแดเนียลได้กล่าวออกมาว่า “เขารู้สึกว่าสนุกมากๆ พร้อมทั้งเสียงหัวเราะและรู้สึกผ่อนคลายมากๆในการถ่ายทำเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นๆที่เจอกับความทรหดยากลำบากกว่าเยอะ”

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Lost City ที่นำแสดงโดย แซนดร้า บูลล็อค นั้น จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับนักเขียนหนังสือแนวโรแมนติกที่มีนามว่า โลเลตต้า เสจ ซึ่งงานล่าสุดของเธอก็คือการค้นหาเมืองที่สาปสูญหายไปตามคำสั่งของเศรษฐีจอมวายร้ายนามว่า “แฟร์แฟ็กซ์” ซึ่งเขาเชื่อว่านครสาปสูญนี้มีอยู่จริงและเกี่ยวข้องกับนางเอกอย่างแซนดร้า บูลล็อค

และ ความหวังเดียวในการหลบหนีของหล่อนคือ อลัน แคปริสัน (รับบทโดย แชนนิ่ง เททั่ม) ชายหนุ่มนักแสดงผู้พกพาความหล่อเหลาเป็นอาวุธ ซึ่งเขาเป็นนักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครที่ใช้ชื่อว่า แดช ในหนังสือของโลเลตต้า การหลบหนีของพระนางสุดฮาทั้งสองคนจะเป็นเช่นไร พวกเขาจะค้นพบนครที่หายสาปสูญไปหรือไม่ อีกไม่กี่อึดใจเราจะได้รู้กัน

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก