เมริซ่า โทเมย์ ในบท เมย์ พาร์คเกอร์ เผยยากหวนคืนอีกครั้ง

Posted 2022/03/22 140 0

เมริซ่า โทเมย์ ในบท เมย์ พาร์คเกอร์ เผยยากหวนคืนจักรวาล Marvel อีกครั้ง

ถ้าจะพูดว่าภาพยนตร์เรื่องไหนที่โด่งดังที่สุดในช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home กับการจัดเต็มทุกรสชาติ จัดหนักทุกเรื่องราวที่แฟนสไปเดอร์แมนทุกคนรอคอย และหนึ่งในตัวละครที่แสนสำคัญ และทำให้บทบาทของปีเตอร์ พาร์คเกอร์พัฒนาไปอีกขั้นก็คือ เมย์ พาร์คเกอร์ ที่รับบทโดยเมริซ่า โทเมย์ ป้าเมย์สุดสวยของแฟน ๆ สไปดี้ทุกคนนั่นเอง แต่อย่างที่ทุกคนเห็นกันไปแล้วในเรื่อง ตัวละครนี้ได้จากพวกเราไปแล้วอย่างน่าเศร้า ซึ่งไม่ได้มีแค่พวกเราเท่านั้นที่คิดถึงเธอ แต่ตัวนักแสดงเองก็คิดถึงและอยากกลับมาในบทนี้เช่นกัน

ล่าสุด เมริซ่า โทเมย์ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เกี่ยวกับความต้องการที่อยากจะกลับมาสู่จักรวาลมาร์เวลอีกครั้ง แม้ว่าตัวละครของเธอจะเสียชีวิตไปแล้วก็ตาม เธอพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“มันมีเรื่องของมัลติเวิร์สใช่ไหมล่ะคะ? มันเป็นเรื่องจริง ก่อนหน้านี้มันเคยเป็นความลับ แต่ตอนนี้ทุกคนรู้กันหมดแล้ว แต่เรื่องของเรื่องก็คือ แต่ถ้ามีใครมาถามฉันเรื่องนี้ ฉันคงตอบอะไรไม่ได้หรอกค่ะ ฉันไม่เข้าใจเรื่องมัลติเวิร์สเลย ผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมของเรา จอน ฉันถามเขาว่า ‘ตอนนี้ตัวละครของฉันอยู่ที่ไหนแล้ว? โอเค คุณน่าจะอธิบายให้ฉันฟังอีกสักรอบนะคะ’ ฉันยินดีมากเลยถ้าจะได้กลับไปเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้นอีกครั้ง มันมีประวัติศาสตร์เกิดขึ้นที่นั่น แล้วถ้า เมย์ พาร์คเกอร์ไปกิ๊กกั๊กกับ Ant-Man ล่ะ? เธอเป็นตัวละครที่มีเรื่องราวของตัวเองนี่เนอะ แน่อยู่แล้วว่ามันจะต้องมีเรื่องให้ไปค้นหาอีกเยอะเลย”

ในฉบับคอมิกส์นั้น ตัวละครเมย์ พาร์คเกอร์ ได้สวมบทบาทที่หลากหลายมากเลยทีเดียว เธอเคยเป็นหนึ่งใน Spider-Man ด้วยซ้ำไป หรือยิ่งกว่านั้นเธอก็ยังเคยทำหน้าที่เหมือนเป็น อัลเฟรดของแบทแมน ให้กับปีเตอร์ พาร์คเกอร์ด้วย มันจะยิ่งน่าสนใจมากเลยทีเดียว หากเราได้เห็นตัวละคร เมย์ พาร์คเกอร์กลับมาอีกครั้งในบทบาทที่แตกต่างออกไป คล้ายคลึงกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นกับหลายตัวละครใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เพราะยังไงตอนนี้ประตูของมัลติเวิร์สก็เปิดกว้างออกมาแล้วนี่นะ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก