เผยรอยร้าว Spider-Man กับหมอแปลกใน No Way Home

Posted 2021/11/17 150 0

เผยรอยร้าว Spider-Man กับ Doctor Strange ใน No Way Home

เราได้เห็นการโคจรมาเจอกันของสองตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว ทั้ง Spider-Man และ Doctor Strange มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War และตอนนี้พวกเขาก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งใน Spider-Man: No Way Home เมื่อปีเตอร์ พาร์คเกอร์ต้องการความช่วยเหลือทางเวทมนตร์ เพื่อให้ทุกคนลืมว่าเขาเป็นสไปเดอร์แมน แน่นอนว่าหมอแปลกของเรายอมช่วย แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเวทมนตร์เกิดความผิดพลาด สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หลังจากนี้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่จะเหมือนเดิมอีกหรือไม่

ทอม ฮอลแลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Doctor Strange กับ Spider-Man ผ่าน Total Film เอาไว้ว่า

“มันแตกต่างจากความสัมพันธ์ของโทนี สตาร์กกับปีเตอร์ พาร์คเกอร์มากเลยครับ ผมไม่คิดว่า Doctor Strange จะเป็นพี่เลี้ยงในหนังเรื่องนี้นะ มันดูเป็นเพื่อนร่วมงานกันมากกว่า ในจุดนี้ของหนัง Spider-Man ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าแข็งแกร่งมากพอและเป็นหนึ่งในทีมอเวนเจอร์ส Doctor Strange เองก็มองเขาแบบนั้น และปฏิบัติต่อเขาอย่างเท่าเทียม และในหนังเรื่องนี้ความสัมพันธ์นั้นจะพังทลายลงครับ มันกลายเป็นเหมือนเพื่อนร่วมงานกัน พวกเขาไม่ได้เป็นศัตรูกันนะครับ แต่พวกเขาไม่ใช่เพื่อนกันแน่ ๆ”

เผยรอยร้าว Spider-Man

ดูเหมือนว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังเรื่องนี้จะหนักหน่วงและจริงจังไม่น้อยเลยทีเดียว ถึงขั้นทำให้ทั้ง 2 คนที่ดูเหมือนจะไปด้วยกันได้ดีมาผิดใจกันได้ มารอติดตามดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น โดย Spider-Man: No Way Home วางกำหนดฉายไว้ 23 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่