เผยนักแสดง ที่จะมารับบท ธานอส ในอนาคต

Posted 2022/04/22 104 0

เผยนักแสดง ที่จะมารับบท ธานอส ในอนาคต เขาคือ จอช โบรลิน

แม้จะผ่านบทบาทอันน่าประทับใจมาแล้วกับ จอช โบรลิน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์กับบทบาท ธานอส ที่แสดงให้เหล่าแฟนๆให้เห็นถึงออร่านักแสดงมากความสามารถในตัวเขานับตั้งแต่เปิดตัวธานอสปี 2012 และเริ่มมีบทบาทสำคัญในจักรวาลมาร์เวลในเรื่อง Gaurdian of the Galaxy ปี 2014 จนมามีบทบาทสำคัญที่สุด นั่นคือการเป็นวายร้ายหลักของจักรวาลมาร์เวล ต่อกรกับเหล่าตัวเอกอย่าง Avengers และสร้างเรื่องราวสำคัญจนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ต้องปิดฉากใน Endgame

เผยนักแสดง

อย่างไรก็ตาม ถึงเรื่องราวในการรับบทแสดงเป็น ธานอส ของเขาจะหมดสิ้นลงแล้ว แต่ก็ยังไม่มีความแน่นอนใดๆที่จะเอ่ยอย่างแน่ชัดว่า ธานอสจะไม่กลับมา เนื่องจากอย่างที่รู้ๆกันว่า จักรวาลของมาร์เวลนั้นมีความหลากหลาย อาจจะมีความเป็นไปได้ที่ธานอสอาจจะได้กลับมา

ด้าน จอช โบรลิน ได้ออกมาเผยว่าเขามีความยินดีที่จะกลับมารับบท ธานอส ในจักรวาลมาร์เวลนี้อีกครั้ง ถ้าหากทางค่ายมาร์เวลต้องการให้เขากลับมา

“ผมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง มันก็ไม่เชิงว่าผมไม่สนใจนะครับ คือพวกเขาก็มีเรื่องราวของพวกเขา และถ้าเขาอยากให้ผมเข้าร่วมอีกครั้ง ผมก็จะร่วมด้วยแน่นอน แต่ตอนนี้ให้เป็นเรื่องของอนาคตไปก่อนครับ”

เผยนักแสดง

จากการได้เห็นธานอสในจักรวาลซีรี่ย์ What if มาแล้วครั้งหนึ่งนั้น แฟนๆอาจจะเห็นธานอสในภาพยนตร์อีกครั้งก็เป็นได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ต้องคอยติดตามกันต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก