เปิดวาร์ป IG สายลับ คนใหม่ใน The King’s Man

Posted 2021/12/24 131 0

เปิดวาร์ป IG สายลับ สุภาพบุรุษคนใหม่ แฮร์ริส ดิคคินสัน ใน The King’s Man

แฮร์ริส ดิคคินสัน นักแสดงชาวอังกฤษวัย 24 ปี แต่เขาคนนี้ไม่ได้เป็นแค่นักแสดง แต่ยังมีพาร์ทที่เป็นทั้งนักเขียน และผู้กำกับด้วย เขาเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นมาบท แฟรงกี้ ในภาพยนตร์เรื่อง Beach Rats เมื่อปี 2017 และด้วยบทบาทนี้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวที Independent Spirit Award, รางวัลนักแสดงอังกฤษ/ไอริชหน้าใหม่แห่งปี จาก London Critics Circle Award และรางวัล Breakthrough Actor จาก the Gotham Independent Film Award

แฮร์ริส ดิคคินสัน เกิดและเติบโตขึ้นมาในเมือง Leytonstone, East London ด้วยความหลงใหลในศาสตร์ภาพยนตร์ เขาตัดสินใจออกจากโรงเรียนมัธยมในวัย 17 ปี แล้วเริ่มเข้าเรียนในสาขาภาพยนตร์อย่างจริงจัง แต่คราวหนึ่งแฮร์ริสเคยเกือบจะเบนเข็มไปเข้ารับราชการเป็นนาวิกโยธิน แต่สุดท้ายก็ได้รับการโน้มน้าวเข้ามาสู่แวดวงภาพยนตร์อีกครั้ง

แต่เขาไม่ได้หยุดที่บทบาทการแสดงในภาพยนตร์นอกกระแสเท่านั้น โดยแฮร์ริส ดิคคินสัน เองก็ได้รับบทในภาพยนตร์กระแสหลักด้วย อาทิ บทเลียม สจ๊วต ในภาพยนตร์ดัดแปลงจากวรรณกรรมเยาวชน The Darkest Minds เมื่อปี 2018 เขาก็กลับมาในบทของเจ้าชายฟิลิป ใน Maleficent: Mistress of Evil และในปีนี้เขาก็จะก้าวเข้าสู่เฟรนไชส์เรื่องใหม่ กับต้นกำเนิดของสายลับสุดเนี๊ยบเรื่อง The King’s Man ในบท ออกซ์ฟอร์ด คอนราด

เมื่อโลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายจะล้างบางมวลมนุษย์ บุรุษหนึ่งคนพร้อมลูกชายของเขาจะต้องร่วมมือกันปกป้องโลกให้ทันเวลาอย่างมีสไตล์ เตรียมค้นพบจุดเริ่มต้นขององค์กรโคตรพยัคฆ์ใน The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน กำกับโดยแมทธิว วอห์น (ผู้กำกับคิงส์แมนทั้ง 2 ภาคก่อนหน้า)

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก