เปลี่ยนเป็นคนใหม่ บอกลาเอเลน เพจ

Posted 2020/12/10 180 0

เปลี่ยนเป็นคนใหม่ บอกลาเอเลน เพจ เปิดใจสู่การเป็นผู้ชายข้ามเพศ

ในโลกแห่งความหลากหลายนี้ การได้เป็นตัวของตัวเองคือสิ่งที่แสนสำคัญ และล้ำค่าที่สุด เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากเราจะได้เห็นใครหลายคนออกมาเลือกเส้นทางในชีวิตของตัวเอง ตามทิศทางที่พวกเขาต้องการ ทั้งหมดก็เพื่อสร้างการยอมรับให้เกิดขึ้น การยอมรับที่เริ่มต้นจากการยอมรับในตัวตนของตัวเอง มีความสุขและรักในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เราต้องบอกลา เอเลน เพจ นักแสดงจากภาพยนตร์สุดโด่งดัง Inception หรือ X-Men: the Last Stand และเตรียมต้อนรับเขาคนใหม่ในชื่อ เอลเลียต เพจ

เปลี่ยนเป็นคนใหม่

โดยล่าสุด เอลเลียต เพจ ได้ออกแถลงการเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของตัวเอง ว่าในตอนนี้เขาได้เข้าสู่กระบวนการเป็นผู้ชายข้ามเพศ หรือ Transgender แล้วอย่างเป็นทางการ จดหมายของเธอเขียนเอาไว้ว่า…

“สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมอยากจะแชร์กับทุกคนว่าตอนนี้ผมเป็นทรานส์ สามารถเรียกแทนตัวผมด้วยคำว่า เขา/พวกเขา และชื่อของผมก็คือ เอลเลียต ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้เขียนจดหมายฉบับนี้ออกมา การได้อยู่ตรงนี้ ได้เดินทางมาสู่จุดนี้ของชีวิต ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยสนับสนุนผมมาตลอดเส้นทางนี้ ผมคงไม่สามารถแสดงตัวตน หรือรักตัวเองได้มากพอ ถ้าผมยังไม่ยอมรับในตัวตนของตัวเอง ผมได้รับแรงบันดาลใจมากมายจากชุมชนชาวทรานส์ ขอบคุณที่มอบความกล้าหาญให้นะครับ ความเอื้ออาทรและความมุ่งมั่นของพวกคุณทำให้โลกนี้เป็นสถานที่ที่โอบอ้อมอารีมากขึ้น ผมจะให้ความสนับสนุนให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อทำให้สังคมของเราเต็มไปด้วยความรักและความเท่าเทียมมากขึ้น”

เปลี่ยนเป็นคนใหม่

Ellen Page of ‘There’s Something in the Water’ photographed at the Rolling Stone Portrait Studio at NKPR’s IT House x Producers Ball at the 2019 Toronto International Film Festival…Leeor Wild for Rolling Stone

นั่นเป็นเพียงข้อความส่วนหนึ่งจากจดหมายเปิดใจของเขาเท่านั้น ซึ่งเนื้อความนอกเหนือจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าในตอนนี้ เอลเลียต เพจ เต็มไปด้วยความกล้าหาญที่ได้ออกมายอมรับตัวตนของตัวเองอย่างเต็มที่ พร้อมกับก้าวข้ามความกลัวที่จะต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์ออกไปจนหมดสิ้น ซึ่งเราหวังเหลือเกินว่า การที่ใครจะสามารถเป็นตัวของตัวเองได้นั้น ไม่ควรจะต้องเผชิญหน้ากับคำวิจารณ์ในตัวตนใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ควรจะได้รับความเคารพอย่างเท่าเทียมในฐานะของมนุษย์คนหนึ่ง

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่