เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เผยจะอยู่ร่ายเวทย์กันไปอีกยาว

Posted 2022/05/06 124 0

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เผยจะอยู่ร่ายเวทย์กันไปอีกยาว กล่าวถึงอนาคตของเขาในบท Doctor Strange

หาก โทนี สตาร์ก จะเป็นเสาหลักของ MCU ในช่วง 10 ปีแรก ดูเหมือนว่าในเฟสที่ 4 นี้จะเป็นหน้าที่ของ ดร.สตีเฟน สเตรนจ์ ของพวกเรา หลังจากที่คลุมเครือมานานว่าก้าวต่อไปของ MCU นี้ ใครจะมารับหน้าที่อันแสนสำคัญในการผลักดันเรื่องราวของจักรวาลภาพยนตร์นี้ ทุกอย่างก็ค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นเมื่อเรื่องราวในตอนนี้มุ่งเน้นไปที่มัลติเวิร์ส กับภัยร้ายที่เหนือจะจินตนาการ คนที่ดูจะเหมาะสมกับเรื่องนี้ที่สุดก็คงไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือไปจากหมอแปลก

แม้ว่าจะค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า Doctor Strange จะเป็นเสาหลักของ MCU ต่อจากนี้ แต่คำถามที่ตามมาก็คือ แล้วตัวเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ล่ะ จะยินดีอยู่กับบทบาทนี้ยาวนานขนาดนั้นหรือเปล่า? เขาตอบคำถามนี้เอาไว้กับ Total Film ว่า…

“ผมยังไม่เบื่อเลยครับ ผมสนุกมากจริง ๆ ที่ได้แสดงเป็นตัวละครนี้ และผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างเหลืออยู่ที่จะมอบให้ผ่านเขาคนนี้ และยังมีการผจญภัยอีกมากมายที่ผมอยากจะทำกับเขา”

ได้ยินแบบนี้เราก็ค่อนข้างวางใจ เราคงจะได้เห็นเบเนดิกต์อยู่ในบทบาทนี้ต่อไปอย่างแน่นอน แต่เขาจะกลายเป็นเสาหลักของ MCU ในรูปแบบไหน? มันคงจะไม่เหมือนกับสิ่งที่โทนี สตาร์กทำเอาไว้ในช่วง 10 ปีแรกอย่างแน่นอน แล้วภัยอันตรายระดับมัลติเวิร์สรูปแบบใดที่จะเข้ามาคุกคามเหล่าฮีโร่ รอหาคำตอบพร้อมกันใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำหนดฉาย 4 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก