เบรนแดน เฟรเซอร์ กับหนังใหม่ที่น้ำหนักมากถึง 600 ปอนด์

Posted 2022/08/01 102 0

เบรนแดน เฟรเซอร์ พระเอก The Mummy กับหนังใหม่ที่น้ำหนักมากถึง 600 ปอนด์ 

ดูเหมือนว่านี่จะกลับมาสู่ยุคทองของ เบรนแดน เฟรเซอร์ (Brendan Fraser) พระเอก The Mummy อีกครั้ง หลังจากที่งานช่วงหลังๆไม่ได้มีโปรเจ็กต์ที่ทำให้เขาอยู่บนหน้าสื่อสักเท่าไหร่ ด้วยเพราะน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น และปมในใจที่เคยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทำให้ Brendan Fraser คนเก่าคนเดิมห่างหายจากหน้าจอกระแสหลักไป

Brendan Fraser

Brendan Fraser

แต่ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเขาจะได้กลับมาวาดลวดลายอีกครั้งในหนังและซีรีส์คุณภาพ งานล่าสุดคือ The Whale ซึ่งเขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่าง Darren Aronofsky จากหนัง The Wrestler และ Black Swan โดยครั้งนี้ Brendan Fraser จะรับบทเป็นชายป่วยเป็นโรคอ้วนที่มีน้ำหนัก 600 ปอนด์ ผู้ซึ่งทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ติดต่อกับลูกสาววัย 17 ปีของเขาอีกครั้ง

Brendan Fraser

เขาได้ให้ความเห็นในการเล่นเป็นคนอ้วน 600 ปอนด์ ครั้งนี้ว่า…..

“ มันจะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน…นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถบอกคุณได้…ตู้เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายนั้นใหญ่โตมโหฬาร ไร้รอยต่อ และยุ่งยาก แน่นอนว่าสิ่งนี้ห่างไกลจากทุกสิ่งที่ผมเคยทำมา แต่ไม่ต้องเขินอาย…ผมรู้ว่ามันจะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ”

Brendan Fraser

Brendan Fraser ถือเป็นคนมีพรสวรรค์ในการแสดงมากๆคนหนึ่ง ซึ่งผลงานในช่วงยุคที่เขาโด่งดังนั้นก็สามารถการันตีได้ เขาทั้งบู๊ ทั้งตลก และแสดงบทดราม่าได้ดี แต่เมื่อผ่านช่วงเวลาหนึ่ง ดูเหมือนเขาจะประสบปัญหามากมาย แต่เขากลับมาแล้ว

Brendan Fraser

เขายังมีผลงาน Killers of the Flower Moon ที่กำกับโดยบรมครูอย่าง Martin Scorsese และเขายังรับบทเป็น Garfield Lynns หรือ Firefly ในหนังฮีโร่ DC อย่าง Batgirl ซึ่งความดีความชอบนี้ส่วนหนึ่งเพราะเขาดูโดดเด่นมากในซีรีส์ฮีโร่สุดฮาอย่าง Doom Patrol ที่ทำให้อดีตพระเอกใน The Mummy กลับมาอยู่ในหนังกระแสหลักอีกครั้ง

Brendan Fraser

The Whale สร้างจากหนังสือชื่อเดียวกันที่เขียนโดย Samuel D. Hunter สมทบบทบาทโดย Sadie Sink จาก Stranger Things , Ty Simpkins จาก Insidious และ Iron Man 3 , Hong Chau , และ Samantha Morton หนังสร้างภายใต้สตูดิโอคุณภาพที่มีสไตล์เฉพาะตัวอย่าง A24 ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่เรื่องนี้เป็นหนึ่งในสามของหนังจากค่าย A24 ที่ได้รับเลือกให้ฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสครั้งที่ 79 ควบคู่ไปกับ “Pearl” และ “The Eternal Daughter”

Brendan Fraser Brendan Fraser

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก