เตรียมเริ่มถ่ายทำ ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Shazam 2

Posted 2021/01/15 98 0

เตรียมเริ่มถ่ายทำ ครอบครัวรวมตัวใน Shazam 2 เตรียมเริ่มถ่ายทำ เผชิญหน้าความโกรธของเทพเจ้า

เราได้ดูภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กันมาแล้วหลากหลายแนว ทั้งแนวแอ็คชั่น, แนวทริลเลอร์การเมือง, แนวแฟนตาซี หรือแนวรวมทีมซูเปอร์ฮีโร่ แต่ในบรรดาแนวภาพยนตร์เหล่านั้น หากจะพูดถึงภาพยนตร์ที่ซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมาะสมจะดูได้ทั้งครอบครัว โดยเฉพาะเด็ก ๆ ชื่อของ Shazam! จะต้องติดอยู่ในลำดับต้น ๆ แน่นอน กับเรื่องราวของเด็กชายที่ได้รับพลังของเทพเจ้าทั้ง 6 มาไว้ในตัว ร่วมมือกับพี่น้องในครอบครัว แบ่งปันพลังให้พวกเขา แล้วกลายเป็นทีมฮีโร่สุดแกร่ง

เตรียมเริ่มถ่ายทำ

ในช่วงท้ายของภาพยนตร์เรื่อง Shazam! เราได้เห็นการต่อสู้ร่วมกันของครอบครัวชาแซม! เหล่าเด็ก ๆ ได้รับพลังและเปลี่ยนร่างกลายเป็นผู้ใหญ่ ดูเหมือนเป็นภาพฝันที่เด็ก ๆ หลายคนอยากจะเป็น จากความนิยมและความสำเร็จในภาพยนตร์ภาคแรกนี้เอง ทำให้ Warner Bros. ตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ Shazam! Fury of the Gods ซึ่งล่าสุดมีการอัพเดตจากหนึ่งในนักแสดงที่รับบท ยูจีน ชอย ที่โตแล้ว เปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ใกล้เปิดกองถ่ายทำ ผ่านอินสตาแกรมของ รอสส์ บัตเลอร์

เตรียมเริ่มถ่ายทำ

เตรียมเริ่มถ่ายทำ

ภาพยนตร์เรื่อง Shazam! Fury of the Gods จะได้ตัว David F. Sandberg ผู้กำกับจากภาพยนตร์ภาคแรกกลับมาคุมงานสร้างเช่นเคย พร้อมด้วย แอชเชอร์ แองเจิ้ล และแซคคารี ลีวายส์ ที่จะกลับมารับบทบิลลี่ แบตสัน หรือ Shazam! โดยในคราวแรกนั้นภาคต่อของ Shazam ได้วางกำหนดฉายเอาไว้ ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีนี้ แต่ด้วยสถานการณ์ที่ไม่ปกติก็ทำให้ภาพยนตร์ได้วางกำหนดฉายใหม่ เป็นช่วงเดือนเมษายน ปี 2022

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่