เดฟ บาทิสต้า เปิดใจบท แดรกซ์ ใน GOTG

Posted 2020/05/26 222 0

เดฟ บาทิสต้า เปิดใจ แม้ภายนอกจะแข็งแกร่งแต่ภายในอ่อนไหวกว่าที่คิด!

เดฟ บาทิสต้า

เดฟ บาทิสต้า (Dave Bautista) เปิดใจถึงการทำงานสายอาชีพนักแสดงของเขาขณะสัมภาษณ์ในรายการ Inside of You with Michael Rosenbaum ว่า จริง ๆ แล้วการรับบทตัวละครที่ดัดแปลงมาจากคอมมิคนั้นไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเลย แต่ก็นับว่าเป็นเรื่องโชคดีที่สุดท้ายแล้วเขามีโอกาสได้มารับบทเป็น แดรกซ์ ที่แฟน ๆ รักใคร่กันทุกวันนี้

“สิ่งที่ผมอยากทำจริง ๆ แล้วคือหนังดราม่า แค่หนังดราม่าโทนเก่า ๆ ธรรมดาทั่วไปเลย บทบาทแบบนั้นดูเหมือนจะไม่เข้ากับตัวผม แต่ผมยังตามหามันอยู่นะ ผมรู้ว่าตัวผมมีข้อจำกัดอยู่บ้าง และบางครั้งมันก็ยากที่จะให้คนอื่นมองนอกกรอบ แล้วลองมองตัวผมไปอยู่ในบทบาทแบบนั้นบ้าง” บาทิสต้า ตอบก่อนพูดถึงการมารับบทเป็น แดรกซ์ ว่า “อารมณ์ดราม่าในหนัง (Guadians of the Galaxy ภาคแรก) อย่างฉากที่ แดรกซ์ พูดถึงเหตุการณ์ฆาตกรรมของครอบครัวต่อหน้าต่อตาถูกตัดออกไป เพราะมันทำให้หนังอืดและดาร์ก ทั้ง ๆ ที่นั่นเป็นสิ่งที่ผมตามหามาตลอด และมันแปลกมากที่ เจมส์ กันน์ เขียนบท แดรกซ์ ในหนังภาคสองออกมาแตกต่างกับหนังภาคแรก คือในภาคสองดูเหมือน เจมส์ อยากให้ผมมีอารมณ์ขันมากกว่านี้ แต่การเล่นตลกเป็นอะไรที่ท้าทายตัวผมมาก ผมต้องพยายามอย่างหนักจริง ๆ”

เดฟ บาทิสต้า

ทั้งนี้ทั้งนั้น บาทิสต้า ยอมรับว่าการเล่นตลกเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับเขา เพราะเขาไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นคนตลก แต่การได้มารับบท แดรกซ์ ก็ถือเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า ความไม่ตลกในตัวเขานี่แหละที่ทำให้ตัวละครนี้มีเสน่ห์มากขึ้นทุกครั้งที่ปรากฏตัวในจักรวาลมาร์เวล

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231