เซนเดยา ยืนยัน ใน Dune 2 บทของเธอจะสำคัญขึ้นมาก

Posted 2021/11/29 107 0

เซนเดยา ยืนยัน ใน Dune 2 บทของเธอจะมีสำคัญขึ้นมาก ต่างจากภาคแรกที่มาแบบสั้นๆ

หากจะพูดว่าใครเป็นสาวที่ฮอตที่สุดใน ค.ศ. นี้ก็คงหนีไม่พ้น เซนเดยา ที่งานชุกงานชุม แถมแต่ละบทบาทก็แสนจะสำคัญและงดงาม โดยเฉพาะในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ได้แก่ Spider-Man: No Way Home และอีกเรื่องที่เข้าฉายมาได้สักระยะกับ Dune โดยเรื่องหลังนี้บทบาทของเธออาจจะดูไม่มากมาย แต่มีการเปรยในเรื่องว่าตัวละครของเธอจะมีความสำคัญมาก ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เซนเดยาก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้ว

เซนเดยา ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เกี่ยวกับบทบาทของเธอที่จะเกิดขึ้นใน Dune: Part 2 ว่า “ฉันอยากจะเติบโตไปพร้อมกับตัวละครที่ฉันแสดงค่ะ และฉันก็อยากจะเรียนรู้ให้มากขึ้นจากคนที่ได้อ่านหนังสือมาด้วย เพราะมันมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ค้นหาเยอะมาก ฉันคิดว่าข้อดีที่ตัวละครของฉันไม่ได้มีบทบาทมากในภาคแรก มันทำให้ฉันได้เห็นหนังเรื่องนี้ในมุมมองที่สดใหม่มาก เพราะฉันจะไม่ได้เห็นทั้งการเซ็ตฉาก และการถ่ายทำส่วนใหญ่ของเรื่อง มันทำให้การได้ดูหนังเรื่องนี้เลยรู้สึกเหมือนกับว่ามันเป็นแค่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวเท่านั้นเองค่ะ”

เซนเดยา ยืนยัน

ในภาพยนตร์เรื่อง Dune เซนเดยา รับบทเป็น Chani ชนเผ่าพื้นเมืองของดาวอาร์ราครีส ซึ่งส่วนใหญ่เราจะได้เห็นเธอในนิมิตของพอล ที่รับบทโดยทิโมธี ชาลาเมต์มากกว่า และดูเหมือนว่าในนิมิตนั้นเธอจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้พอลต่อสู้ได้แข็งแกร่งขึ้น และร่วมกันปลดแอกอำนาจที่ควบคุมดวงดาวของพวกเขาอยู่ น่าสนใจทีเดียวว่าหลังจากนี้บทบาทของเธอจะพัฒนาไปในทางไหน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่