เจมี ฟ็อกซ์ สวมบทในหนังชีวประวัติของ ไมค์ ไทสัน

Posted 2020/06/22 174 0

เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงรางวัลออสการ์ สวมวิญญาณ ไมค์ ไทสัน

เจมี ฟ็อกซ์

นักแสดงรางวัลออสการ์ อาจจะได้ตุ๊กตาทองไปอีกด้วย เพราะเขากำลังจะรับบทเป็นตำนานมวยระดับโลก ในหนังชีวประวัติของ “ไมค์ ไทสัน” โดยนักแสดงวัย 52 ปี ได้ออกมาประกาศข่าวนี้ด้วยตัวเอง โดยยืนยันว่าเขาจะรับบทเป็นนักมวยชื่อดัง และถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขาจะไม่เหมือนกับต้นฉบับเสียทีเดียว แต่ก็จะมีการใช้เทคนิคพิเศษเข้ามาช่วยปรับแต่งให้ดูสมจริง และแน่นอนว่าเขาจะต้องเพิ่มน้ำหนักและกล้ามเนื้อให้บึกบึนเหมือนกับตัวจริงมากที่สุด

แม้ยังไม่รู้ว่าจะต่อยกับใคร แต่หนังชีวประวัติของ ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ของโลก กำลังจะได้รับการถ่ายทอดขึ้นจอใหญ่ และคนที่จะมาสวมวิญญาณเป็นเจ้าตัวก็คือนักแสดงดีกรีรางวัลออสการ์

โครงการนำเรื่องราวชีวิตของ “มฤตยูดำ” มาขึ้นจอใหญ่ เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2014 ทว่าปัญหาบางประการทำให้แผนการถูกระงับไปก่อน ทว่าปัจจุบันกลับมาเดินเครื่องใหม่แล้ว และคนที่จะสวมบท ไทสัน ก็คือ เจมี ฟ็อกซ์

เจมี ฟ็อกซ์ วัย 52 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักแสดงฝีมือดี จากภาพยนตร์ฮอลลีวูดหลากหลายเรื่องที่ฝากผลงานไว้ และหนึ่งในงานระดับมาสเตอร์พีซคือการสวมบท เรย์ ชาร์ลส นักเปียโนพิการทางสายตา ในหนังเรื่อง Ray จนได้รางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชาย เมื่อปี 2005

เรื่องนี้ มาร์ค เบิร์นบอม โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ยืนยันผ่านสื่อว่านักแสดงชื่อดัง ได้รับการยืนยันจากทีมผู้สร้างแล้วว่าจะรับบทเป็นอดีตแชมป์โลกเฮฟวี่เวตจอมสีสัน โดยเข้ารับการฟิตร่างกายให้เป็นนักมวยอาชีพ และการถ่ายทำกำลังเดินหน้า

“เทคโนโลยีทำให้รูปร่างของผมเปลี่ยนไปเยอะเลย การันตีได้เลยว่าเมื่อใครก็ตามที่เจอผมบนท้องถนนก็คงต้องขอถ่ายรูปด้วยแน่ๆ เพราะคิดว่าผมคือ ไมค์” ฟ็อกซ์ กล่าวติดตลก

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231