เควิน ไฟกีเผย จักรวาลมาร์เวล วางแผนสำหรับ 10 ปีข้างหน้าแล้ว

Posted 2022/05/03 130 0

เควิน ไฟกีเผย จักรวาลภาพยนตร์ MARVEL วางแผนจักรวาล MCU ไปถึงปี 2032 แล้วอีก 10 ปีข้างหน้า

จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมีอายุมากกว่า 15 ปีแล้ว ในตอนนี้พวกเขามีทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มากมายที่กำลังไปได้ดี ซึ่งหัวเรือใหญ่อย่าง เควิน ไฟกี (Kevin Feige) ก็กำลังเตรียมการสำคัญสำหรับจักรวาล เพื่อแฟน ๆ ของพวกเขาอยู่

โดยภายในงาน CinemaCon ที่กำลังจัดอยู่นี้ ดิสนีย์ก็ไม่รอช้ารีบขึ้นเวทีเพื่ออัพเดตข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ในเครือ ซึ่งแฟน ๆ ต่างก็ส่งเสียงเฮ เพื่อให้ดิสนีย์นั้นยอมบอกถึงทิศทางในอนาคตของ ‘จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU)’ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

โดยตอนนี้ดิสนีย์ก็กำลังโฟกัสกับหนังที่จะมาถึงอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และ Thor: Love and Thunder มากกว่า เพราะเป็นหนังที่จะบอกถึงทิศทางในอนาคตของจักรวาลได้ดี แต่เควิน ไฟกี เจ้าพ่อโปรดิวเซอร์ของ MCU ก็แอบใบ้ถึงอนาคตจักรวาลภาพยนตร์นี้อยู่เล็กน้อย

ไฟกีบอกกับผู้ชมว่า หลังจากจบงาน CinemaCon นี้ เขาจะรีบเดินทางไปยัง Marvel Studios เพื่อวางแผนอนาคตของ MCU สำหรับ 10 ปีข้างหน้า ถึงแม้ว่าการหารือนี้จะอยู่ในช่วงขั้นต้น แต่มันก็เรียกเสียงเฮให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้ดีทีเดียว เพราะการวางรากฐานตอนนี้ ก็ทำให้ MCU กลายเป็นแฟรนไชส์ที่ทะเยอทะยานที่สุดไปแล้ว

เราคงไม่รู้หรอกว่าในอนาคต MCU จะมุ่งหน้าไปในทิศทางไหน และเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แต่จากกระแสที่ผ่านมา ก็ไม่มีวี่แววเลยว่าเหล่าแฟน ๆ จะยอมเลิกดูเหล่าฮีโรนี้ซักที ซึ่งเราคงมองเห็นทิศทางมากขึ้นเมื่อ Doctor Strange in the Multiverse of Madness เข้าฉายนั่นแหละ เอาเป็นว่าแฟนคลับอย่างเรา ๆ ก็รักษาสุขภาพให้ดี ห้ามป่วยห้ามตายละกันนะ

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก