เกิดดราม่า ให้ดาราพากย์เสียงรายา

Posted 2021/03/03 168 0

เกิดดราม่า ชาวเน็ตทวงคืนอาชีพนักพากย์ ดราม่าให้ดาราพากย์เสียงแอนิเมชั่น RAYA

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนบนโลกออนไลน์ขึ้นมาทันที หลังมีการเปิดเผยชื่อผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์ภาษาไทย รายา เจ้าหญิงนักรบแห่งนครคูมันตรา ในภาพยนตร์แอนิเมชั่น Raya and The Last Dragon หรือ รายากับมังกรตัวสุดท้าย จากทาง Walt Disney Studios

เกิดดราม่า

 

โดยผู้ที่จะมาให้เสียงตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ นางเอกสาวชื่อดัง ขวัญใจแฟนละครทั่วทั้งประเทศ

แต่ทว่างานนี้กลับไม่ได้มีแค่เสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเท่านั้นที่รู้สึกตื่นเต้นไปกับการออกมาประกาศข่าวดังกล่าว เพราะยังมีชาวเน็ตบางกลุ่มอีกเช่นกันที่รู้สึกว่าการนำดาราหรือบุคคลมีชื่อเสียงมาทำหน้าที่ในการพากย์เสียงภาพยนตร์เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ถึงขนาดมีการติดแฮชแท็ก #ทวงคืนอาชีพนักพากย์ จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่มีคนเข้ามาแสดงความเห็นถกเถียงกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันทางด้านของแฟนๆ ที่ติดตามผลงานภาพยนตร์ Walt Disney Studios ก็ได้เข้ามาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า โดยปกติแล้วการคัดเลือกผู้ที่จะมาให้เสียงพากย์นั้น ทาง Walt Disney Studios จะเป็นผู้ที่คัดเลือกเอง และเลือกจากคนที่มีเนื้อเสียงใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด

ซึ่งผลงานการพากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่น ของ ญาญ่า อุรัสยา ครั้งแรกในชีวิตจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น แฟนๆ สามารถไปร่วมให้กำลังใจกันได้ 4 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่