ฮีโร่ที่ดวงซวยที่สุด ของมาร์เวล เป็นเพราะอะไร??

Posted 2022/01/05 78 0

ฮีโร่ที่ดวงซวยที่สุด สไปเดอร์แมนของมาร์เวล เป็นเพราะอะไร?? 

สไปเดอร์-แมน เป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับฉายาว่าเป็นตัวซวยที่สุดในจักรวาลของมาร์เวล ตามเวอร์ชั่นดั้งเดิม ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ เด็กวัยรุ่นที่ไร้พ่อแม่ เขาไม่ได้เกิดบนกองเงินกองทอง ไม่ได้มีพลังวิเศษหรือมันสมองอันชาญฉลาดแต่กำเนิด ปีเตอร์ อาศัยอยู่กับ ลุงเบน และป้าเมย์ หลังจากไปทัศนศึกษา เขาถูกแมงมุมกัดและได้รับพลังวิเศษมา ต่อมาเกิดเหตุไม่คาดฝัน ปีเตอร์ปล่อยให้คนร้ายคนหนึ่งหนีลอยนวลไปได้ และคนร้ายได้ทำร้ายลุงเบนจนเสียชีวิต นั่นคือการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่ทำให้เขาผันตัวไปเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ หลังจากที่ลุงเบนตาย ป้าเมย์ที่เลี้ยงดูเขามาก็เริ่มขัดสนเงินทอง ทำให้เขาต้องไปทำงานเป็นช่างภาพหาเลี้ยงตัวเองด้วย ต่างจากซุปเปอร์ฮีโร่คนอื่นๆ ที่มีหน้าที่การงานค่อนข้างดี หรือบางคนก็มีพื้นฐานชีวิตที่ดีจากครอบครัว

ฮีโร่ที่ดวงซวยที่สุด

ในด้านความรัก สไปเดอร์-แมน ก็ดันเข้าไปเกี่ยวข้องกับความซวยอีก เช่น เกว็น สแตซี คนรักคนแรกของปีเตอร์ ถูกกรีนกอบลิน ฆาตกรรม ทำให้ภาพการตายของเธอคอยตามหลอนอยู่เสมอ ถือว่าเป็นตัวละครที่รันทดที่สุดในมาร์เวล ซึ่งมีมุกตลกๆจากเวอร์ชั่นคอมิคส์ว่า โทนี่ สตาร์ค ตัวละครสุดร่ำรวยของมาร์เวลส์ ได้ชวนสไปเดอร์แมนมาร่วมโปรเจ็กค์พร้อมบอกว่า เขามีเงินเยอะนะ

ก่อนหน้านี้ สไปเดอร์แมน ยังประสบปัญหาเรื่องความประสบความสำเร็จของรายได้และถูกสร้างใหม่มากกว่า 5 ครั้ง โดยสไปเดอร์แมนยังเป็นคนที่เข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ช้าที่สุดเพราะติดปัญหาจากการขายลิขสิทธิ์ให้กับโซนี่ไปก่อนหน้านี้ จนกระทั่งสัญญาความร่วมมือลงตัว ทำให้ สไปเดอร์แมนจะกลับมาร่วมทีมกับบ้านเกิดอีกครั้ง

โดยจะมีหนังภาคแยกใน Spider-Man: Homecoming และจากการเข้าร่วมทีมอเวนเจอร์ส เขาได้สร้างวีรกรรมใน Far From Home แต่กลับถูกวายร้ายนามว่ามิสเตอริโอ้ใส่สีตีไข่ป้ายสีว่าเขานี่แหละคือตัวที่ก่อให้เกิดหายนะ พร้อมกระชากหน้ากากตัวจริงของสไปเดอร์-แมน ให้คนทั้งโลกได้เห็น นำพาหายนะมาสู่คนรอบข้างจนขยายกว้างไปสู่หายนะระดับมัลติเวิร์สใน Spider-Man No Way Home

เหตุผลทำไม

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก