อิซาเบล เฟอร์แมน เล่าเหมือนได้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง

Posted 2021/12/22 184 0

อิซาเบล เฟอร์แมน เล่าเหมือนได้กลับเป็นเด็กอีกครั้ง ในการทำงานในภาคใหม่ เด็กนรก Orphan 

ถ้าพูดถึงเด็กนรกในความทรงจำ ภาพของเอสเธอร์ เด็กนรกจากหนังสุดช็อคเรื่อง Orphan จะต้องแว้บเข้ามาในหัวใครหลายคนอย่างแน่นอน และตอนนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะเดินหน้ากันอีกครั้งใน ภาพยนตร์ภาคใหม่ที่จะพาเราไปรู้จักยัยเด็กผีนี่มากขึ้น โดยจะได้ตัวอิซาเบล เฟอร์แมน กลับมารับบทเอสเธอร์เหมือนเคย ซึ่งการที่เธอโตขึ้นก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เพราะพวกเขาได้คัดเลือกนักแสดงเด็กมาแสดงท่าทางเป็นเอสเธอร์ แล้วจะใช้เทคนิคพิเศษตัดต่อใบหน้าของอิซาเบล เฟอร์แมนเข้าไป ซึ่งอิซาเบลได้เปิดใจถึงการได้ร่วมงานกับนักแสดงเด็กทั้งสองคนนี้ ว่าเหมือนได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง

เธอให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Slash Film ว่า “สำหรับฉัน มันเป็นความโชคดีมากเลยนะคะที่ได้กลับมาแสดงหนังเรื่องนี้อีกครั้ง เราได้คัดเลือกเด็กหญิง 2 คน ทั้ง Kennedy และ Sadie Lee ที่มาแสดงเป็นตัวฉันในมุมต่าง ๆ ฉันได้ใช้เวลาร่วมกับพวกเธอหลายต่อหลายครั้งเลยล่ะค่ะ และฉันรู้สึกเหมือนกับได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเลย มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เหมือนกับฉันได้ย้อนกลับไปในช่วงวัยเด็กของตัวเอง เพราะแทนที่เราจะได้ค้นหาช่วงเวลาที่เป็นผู้ใหญ่ ฉันต้องค้นหาช่วงเวลาที่เป็นเด็กมากกว่า มันเป็นความท้าทายมากเลยล่ะค่ะ”

เรื่องราวของ เอสเธอร์ จะออกมาเป็นอย่างไร อดีตหรืออนาคตของเธอจะถูกเล่าออกมาแบบไหน เรามีแต่ต้องรอติดตามชมกันในภาพยนตร์ โดย Orphan: First Kill วางกำหนดฉายเอาไว้ในช่วงปีหน้า มารอติดตามชมกันต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก