อัพเดท หนัง ใหม่

Posted 2019/12/19 320 0

อัพเดท หนัง ใหม่ 5 เรื่อง 5 รส ที่ทางเว็บเราคัดสรรคมาให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างเพลิดเพลิน จุใจกันเลย

อัพเดท หนัง ใหม่ วันนี้เราจะพาเหล่าคอหนังทุกคน มารับชมหนังออนไลน์ที่ ไม่ควรพลาดดู เราคัดสรรคมาให้คอหนังได้รับชมกันทุกแนวทุกรสชาติของความบันเทิงที่ส่งตรงให่คุณถึงที่

5 เรื่อง 5 รส หนังใหม่ในช่วงสัปดาห์นี้ 2019 ที่ส่งท้ายปีที่ท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด หนังที่คนรักหนังต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าดูทุกเรื่องเลยค่ะ คอนเฟิร์ม… การันตี หนังใหม่น่าดู

Knives Out – ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่

อัพเดท หนัง ใหม่

เป็นแนวภาพยนตร์  สืบสวนสอบสวน กำกับโดย ไรอัน จอห์นสัน เป็นหนังที่จัดนักแสดงตัวท็อปฝีมือการแสดงขั้นเทพของวงการฮอลีวูด ในหนังสืบสวนสอบสวนไขคดีฆาตกรรม โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวของ ตระกูลธรอมบรีย์ กลับมารวมตัวกันในงานวันเกิดครบรอบ 85 ปีของคุณปู่อดีตนักเขียนนิยายสืบสวนชื่อดัง ที่เป็นระดับมหาเศรษฐี

แต่ในงานเลี้ยงดันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อคุณปู่ถูกพบเป็นศพภายในคฤหาสน์ตระกูล หลังจากงานเลี้ยงครบรอบวันเกิด ทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านตกเป็นผู้ต้องสงสัย งานนี้จึงได้นักสืบเอกชนฝีมือฉกาจเข้ามาสืบคดี แต่ยิ่งสืบสาวราวเรื่องลึกลงไปเท่าไหร่ ยิ่งพบเจอกับความลับมากมายที่ซ่อนไว้ของตระกูลธรอมบรีย์มากขึ้นเท่านั้น มาร่วมค้นหาคำตอบว่าใครกันแน่คือฆาตกรฆ่าคุณปู่ ใน หนังน่าดู เรื่อง Knives Out

Star Wars – The Rise of Skywalker : กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

เป็นแนวภาพยนตร์  แอคชั่น ไซไฟ โดยสตาร์วอร์ส ในภาคนี้ใช้นักแสดงชุดใหม่เข้ามาร่วมสมทบ เช่น เคอรี่ รัสเซล, นาโอมิ แอคกี้ และริชาร์ด อี แกรนท์ ส่วนนักแสดงชุดเดิมยังอยู่ครบ ไม่ว่าจะเป็น เดซี่ ริดลี่ย์ ในบทของ เรย์, จอห์น โบเยกา ในบทของฟินน์, อดัม ไดรเวอร์ ในบทของ เบน โซโล หรือ ไคโรเร็น

สตาร์ลอร์ด ในภาคนี้เป็นบทสรุปของสงครามดวงดาวกับ Star Wars : The Rise of Skywalker ที่เป็นภาคสุดท้าย ของมหากาพย์สงครามอวกาศที่ดำเนินมาอย่างยาวนาน โดยเป็นเหตุการณ์หลังจากภาค The Last Jedi ไคโลเร็น นำกองทัพกวาดล้าง พวกกลุ่มกบฎ

ซึ่งแตกพ่าย ทำให้ ลุค สกายวอล์คเกอร์ ต้องใช้พลังเจไดเฮือกสุดท้ายในการกำจัดไคโลเร็นจนตัวเองต้องจบชีวิตลง ส่วน เรย์ ก็ต้องพา เจ้าหญิงเลอา และกลุ่มกบฎขึ้นยานมิลเลนเนียมฟัลคอนหลบหนีไป ซึ่งภาคสุดท้ายของไตรภาคที่ 3 นี้จะเป็นการปิดฉากสงครามดวงดาวอย่างสมบูรณ์ และตัวตนที่แท้จริงของ เรย์ จะถูกเปิดเผยในภาคนี้ว่าเธอคือใครกันแน่

Jumanji : The Next Level : เกมดูดโลกตะลุยด่านมหัศจรรย์

เป็นแนวภาพยนตร์  คอเมดี้ แอคชั่น ผจญภัย ผจญภัยไปกับจูแมนจี้ในโลกแห่งเกมส์รอบใหม่ เมื่อสเปนเซอร์ นักเรียนมัธยมถูกดูดเข้าไปในวิดีโอเกมส์ Jumanji หายตัวไปอย่างลึกลับอีกครั้ง เดือดร้อนให้เหล่าผองเพื่อนต้องเสี่ยงชีวิตเข้าไปในเกมส์นี้อีกรอบ แต่คราวนี้ดันพา 2 คุณปู่เข้าไปป่วนเกมที่สนุก และท้าทายยิ่งขึ้นกว่าเดิม และตัวละครสุดฮา ออกตะลุยด่านใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยความโหด ทั้งทะเลทราย ยุคน้ำแข็ง ป่าดงดิบที่เต็มไปด้วยสัตว์อันตราย

สำหรับทีมนักแสดงชุดเก่าในเรื่องจูแมนจี้ที่เป็นคาแร็กเตอร์ในเกมนั้น กลับมาครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ดเวนย์ จอห์นสัน ในบทของ ดร.สโมลเดอร์ เบรฟสโตน นักโบราณคดี และ นักสำรวจกล้ามโต, คาเร กิลแลน ในบทของ รูบี้ ราวด์เฮาส์ คอมมานโดสาวสุดเซ็กซี่, แจ็ค แบล็ก ในบทของ ศาสตราจารย์เชลลี่ เชลดอน โอเบรอน ผู้เชี่ยวชาญด้านแผนที่, เควิน ฮาร์ท ในบทของ เมาส์ แฟรงคลิน ฟินบาร์ นักสัตววิทยาผู้เชื่องช้า และเป็นจุดอ่อนของกลุ่ม, นิค โจนาส ในบทของ เจฟเฟอร์สัน แมคโดโน นักบินที่ติดอยู่ในเกมมาช้านาน ร่วมด้วย 2 นักแสดงรุ่นเก๋าที่มารับบทเป็นคุณปู่ซึ่งเข้ามาติดในเกมนี้ด้วย นั่นก็คือ แดนนี่ โกลเวอร์ และ แดนนี่ เดอวิโต้ ใครที่เป็นแฟนหนังผจญภัยสุดฮาเรื่องนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ น่าดูมากกกก…..

Black Christmas – คริสต์มาสเชือดสยอง

เป็นแนวภาพยนตร์ เขย่าขวัญ คริสต์มาสนี้เตรียมสยอง จากผลงานการกำกับของ Sofia Takal เรื่องราวของเหล่านักศึกษาสาวหอพักมหาวิทยาลัยเริ่มถูกไล่ฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทีละคนๆ พวกเธอจึงไม่อาจอยู่เฉยได้และพร้อมต่อกรกับฆาตกรปริศนา ที่อาจจะเป็นผู้ชายใกล้ตัวอย่างที่พวกเธอคาดไม่ถึงในช่วงวันคริสมาสต์ ซึ่งหนังเรื่องนี้รีเมคมาจากหนังสยองขวัญชื่อเดียวกันในปี 1974

หนังสยองขวัญสุดคลาสสิคที่เกิดขึ้นในช่วงวันหยุดคริสต์มาส เมื่อมีนักฆ่าปรากฏตัวขึ้นในมหาวิทยาลัย แม้ว่าช่วงวันหยุด มหาวิทยาลัยฮอว์ธอร์นจะมีความเงียบสงบ แต่กลุ่มเพื่อนสาวชาวหอมูคัปป้าเอปซิลอนซึ่งประกอบด้วย ไรลีย์ สโตน (อิโมเจน พุทส์ จาก Green Room) มาร์ตี้ สาวนักกีฬา (ลิลี่ โดโนฮิว จาก Jane the Virgin) คริส สาวหัวรั้น (อเลส แซนนอน จาก Charmed) เจสซี่ สาวนักกิน (บริททานีย์ โอเกรดี้ จาก Star)

ก็ยังคงอยู่ตกแต่งหอพักเตรียมรับปาร์ตี้ในช่วงคริสต์มาส ในช่วงเวลานั้น ก็มีคนโรคจิตที่ชอบแอบสะกดรอยตาม เริ่มไล่ฆ่านักศึกษาสาวในสโมสรนักศึกษาไปทีละคน เมื่อเริ่มมีคนเสียชีวิตมากขึ้น ไรลีย์และเพื่อนๆ เริ่มสงสัยผู้ชายใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็น เนท แฟนหนุ่มของมาร์ตี้ (ไซม่อน มีด จาก Same But Different: A True New Zealand Love Story) แลนดอน หนุ่มที่มาชอบไรลีย์ (คาเล็บ อีเบอร์ฮาร์ดส์ จาก Mozart in the Jungle) หรือ ศาสตราจารย์ เกลสัน (แครี เอลเวส) ไม่ว่าใครจะเป็นคนฆ่า เขาควรจะรู้ว่าสาวๆ กลุ่มนี้จะไม่ตกเป็นเหยื่อของเขาอย่างแน่นอน ช่วงท้ายปี 2562 คอหนังโหด ไม่ควรพลาด

The Farewell กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก

ปิดท้ายกันด้วยความอบอุ่นของครอบครัว เป็นแนวภาพยนตร์ ตลก เขียนบทและกำกับโดย Lulu Wang เรื่องราวของ บิลลี่ นักเขียนสาวอเมริกันเชื้อสายจีน ซึ่งได้ทราบข่าวจากพ่อแม่ของเธอว่าย่าของเธอ ที่อยู่ที่จีนป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย และมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ทางครอบครัวจึงจัดงานเลี้ยงรวมญาติขึ้น โดยที่ทุกคนต่างปิดความลับไม่ให้ย่าได้ล่วงรู้ ถึงอาการของตน บิลลี่ที่ไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรมกำลังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิต ความสัมพันธ์ ความต่างระหว่างโลกตะวันตก โลกตะวันออก และความหมายที่แท้จริงของคำว่าครอบครัว มีครบทุกรสเลือกรับชมกันให้สนุกนะคะ

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231