อัพเดต The Accountant 2 คืบหน้าถึงไหนแล้ว

Posted 2022/02/15 131 0

อัพเดต The Accountant 2 คืบหน้าถึงไหนแล้วนักบัญชีสุดระห่ำ กลับมาแน่! 

ตามปกติแล้วในบรรดาภาพยนตร์แอ็คชั่น เรามักจะได้เห็นตัวละครแนวอดีตทหาร, ตำรวจ หรือนักฆ่า มาวาดลวดลายลีลาบู๊อันแสนดุเดือด แต่ภาพยนตร์เรื่อง The Accountant ที่นำแสดงโดย เบน เอฟเฟล็ก แตกต่างออกไป พวกเขาเลือกใช้นักบัญชี ผู้มีความลับเบื้องหลังซ่อนเอาไว้มาเป็นตัวนำในการถ่ายทอดความดุเดือด สุดระห่ำให้เราได้ดูกัน จนประสบความสำเร็จได้มากพอที่ทางสตูดิโอจะตัดสินใจให้ได้ไปต่อในภาคที่ 2

ล่าสุดมีอัพเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์เรื่อง The Accountant 2 ออกมาแล้ว โดยคนที่ออกมาอัพเดตก็คือ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ มาร์ค วิลเลียมส์ ที่กำลังมีผลงานกำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยเลียม นีสัน กับภาพยนตร์เรื่อง Blacklight เขาออกมาให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าของหนังนักบัญชีสุดระห่ำภาคต่อ กับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า…

“ข่าวที่ผมสามารถบอกคุณได้ตอนนี้ก็คือมันกำลังเดินหน้าอยู่ครับ เรากำลังเขียนบทกันอยู่ และเราหวังกันเป็นอย่างสูงเลยว่ามันจะเดินหน้าไปได้ตามที่เราวางแผนกันเอาไว้ แต่แน่นอน เราทุกคนตื่นเต้นกับมัน และหวังว่ามันจะออกมาให้ทุกคนได้ชมกันในเร็ว ๆ นี้ด้วยครับ”

อัพเดต The Accountant 2

รอชมกันได้เลยว่าเรื่องราวบทต่อไปของนักบัญชี คริสเตียน โวล์ฟฟ์ จะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งถ้าใครอยากจะสัมผัสความเดือดจากฝีมือของโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์คนนี้แล้วล่ะก็ เร็ว ๆ นี้เขาก็กำลังจะกลับมาพร้อมกับการกำกับภาพยนตร์ที่นำแสดงโดยตัวพ่อแอ็คชั่นตลอดกาล เลียม นีสัน กับภาพยนตร์บู๊เดือด ระห่ำไม่กลัวตายเรื่องใหม่ กับ Blacklight วางกำหนดฉายไว้ 24 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก