อัพเดต Snow White เวอร์ชั่นคนแสดงบทนักแสดงนำชาย

Posted 2022/01/17 67 0

อัพเดต Snow White เวอร์ชั่นคนแสดงบทนักแสดงนำชาย หรือจะเป็นบทเจ้าชาย?

หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง กับการนำเอาแอนิเมชั่นคลาสสิคมาสร้างเป็นภาพยนตร์ในฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ตอนนี้ก็ถึงคิวของเจ้าหญิงองค์แรกของพวกเขาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง Snow White หลังจากที่มีการประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะได้ตัว Rachel Zegler มารับบท สโนว์ไวท์ และกัล กาโดต์ในบทราชินีใจร้าย ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้นักแสดงนำฝ่ายชายเข้ามาเสริมทัพแล้ว

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Snow White ได้ตัว Andrew Burnap นักแสดงสายละครเวที ผู้ชนะรางวัล Tony Awards มารับบทนำในภาพยนตร์ แต่มีรายงานเพิ่มเติมว่าบทบาทของเขาจะไม่ใช่เจ้าชาย แต่เป็นตัวละครใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉบับไลฟ์แอ็คชั่นโดยเฉพาะ และด้วยการที่เขาเป็นนักแสดงดีกรีรางวัลด้วยแล้ว เป็นไปได้สูงเลยว่าเราจะได้เห็นฉากร้องเพลงของเขาด้วยอย่างแน่นอน

อัพเดต Snow White

โดยภาพยนตร์เรื่อง Snow White วางกำหนดฉายไว้ในปี 2023 และแม้ว่าในปีนี้จะไม่มีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นที่ดัดแปลงจากแอนิเมชั่นของดิสนีย์เข้าฉาย แต่ในช่วงกลางปีก็จะมีภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์ พิกซาร์ เข้าฉายด้วย กับภาพยนตร์เรื่อง Lightyear ที่วางกำหนดฉายไว้ 16 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก