ออกมาอัพเดต สำหรับภาพยนตร์ Gladiator 2

Posted 2021/11/20 149 0

ออกมาอัพเดต ผู้กำกับออกเผยความคืบหน้า สำหรับภาพยนตร์ Gladiator 2

หนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับ รัสเซล โครว์ ก็คือ Glardiator ภาพยนตร์สุดเดือดที่นำเสียงเรื่องราวในยุคอดีต การต่อสู้ การแย่งชิง การห้ำหั่น ความสนุกสนานนั้นยังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคน และตอนนี้ ริดลีย์ สก็อตต์ ผู้กำกับจากภาคแรก ก็ได้กลับมาเตรียมกำกับภาพยนตร์ในภาคต่อนี้แล้ว ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าของโปรเจ็คต์นี้แล้ว

ริคลีย์ สก็อตต์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ The Direct เกี่ยวกับความคืบหน้าของ Gladiator 2 แล้วว่า “โอ้ ตอนนี้บทเขียนเสร็จไปเรียบร้อยแล้วครับ เรามีหมุดหมายที่ดีเลยละ ตรรกกะของเรื่องที่สามารถดำเนินได้ดี คุณจะไม่สามารถทำแค่ Gladiator ออกมาอีกเรื่องได้หรอก คุณจะต้องตามรอยมัน มันมีส่วนประกอบที่เพียงพอจากภาคแรกที่สามารถหยิบขึ้นมาได้ แล้วเอามันไปเล่าต่อครับ”

น่าสนใจทีเดียวว่าส่วนประกอบที่ถูกทิ้งเอาไว้ใน Gladiator ภาคแรกนั้นคืออะไร แล้วผู้กำกับเขาเลือกจะเอาส่วนไหนมาเล่าต่อ มารอติดตามกันต่อไป แต่ถ้าใครที่จะติดตามผลงานของผู้กำกับคนนี้ ที่เรื่องล่าสุดของเขาก็ถูกยกย่องว่าเป็นเหมือน The Godfather of Fashion เลยที่เดียว กับภาพยนตร์เรื่อง House of Gucci วางกำหนดฉายไว้ 20 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่