หากมีวูล์ฟเวอรีนคนใหม่ ต้องเป็นแบบไหน

Posted 2022/06/29 124 0

หากมีวูล์ฟเวอรีนคนใหม่ ต้องเป็นแบบไหน คำแนะนำจากมือเขียนบท Deadpool 3

สิ่งหนึ่งที่เราเชื่อว่าทุกคนยอมรับตรงกันเลยว่า ฮิวจ์ แจ็คแมนในบท วูล์ฟเวอรีน คือหนึ่งในการแคสต์ตัวนักแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สุดตัวละครหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และเมื่อเขาตัดสินใจบอกลาบทบาทนี้ไปแล้ว แต่ตัวละครยังคงมีตัวตนอยู่ มันก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่สักวันหนึ่งเราคงจะต้องมีใครคนใหม่มาสืบทอดบทบาทนี้ต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าทุกสายตาจะต้องจับจ้องไปที่เขาคนนั้น ในช่วงแรกคงมีการจ้องจับผิดกันไปต่าง ๆ นา ๆ เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ มันเคยเกิดขึ้นกับฮิวจ์ แจ็คแมนมาแล้วเช่นเดียวกัน

ก่อนที่จะไปถึงวันที่มีนักแสดงคนใหม่เข้ามารับบทเป็นวูล์ฟเวอรีน หลายคนคงสงสัยว่าถ้าจะหานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้มันควรจะต้องเป็นอย่างไร คนที่ออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ก็คือ Rhett Reese และ Paul Wernick มือเขียนบทของ Deadpool 3 พวกเขาให้สัมภาษณ์กับ Post-Credits Podcast ที่เปิดเผยผ่าน The Direct ว่า…

“ผมคิดว่ามันคงต้องเป็นคนที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อนครับ เพราะฮิวจ์ แจ็คแมนในตอนนั้นเองก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากขนาดนั้น และมันก็เริ่มมีคนพูดกันว่า ‘เขาสูงเกินไปนะ’ หรือ ‘เขาดูไม่เหมาะเลยอ่ะ’ หรือ ‘ทำไมดูเป็นคนออสเตรเลียจังเลย’ ผมคิดว่าถ้าพวกเขาเลือกทางที่ถูกต้อง พวกเขาควรจะต้องเลือกใครสักคนที่เราไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลยล่ะครับ”

หากมีวูล์ฟเวอรีนคนใหม่

เป็นความคิดเห็นที่น่าสนใจ และเราค่อนข้างจะเห็นด้วยเลยทีเดียว เพราะการหยิบเอานักแสดงที่เราคุ้นเคยคุ้นตามารับบทที่เป็นเหมือนตำนานแบบนี้ มันคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องมีการเปรียบเทียบเกิดขึ้น การได้ตัวนักแสดงหน้าใหม่เข้ามา แล้วค่อย ๆ เสริมสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้เขาคนนั้น มันอาจจะเป็นทางที่ไม่ต้องเผชิญกับความกดดันมากขนาดนั้นก็ได้ เอาเป็นว่ามารอติดตามดูกันดีกว่าว่า ท้ายที่สุดแล้วเราจะได้เห็นใครมารับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน คนต่อไป

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊ก