หนูน้อย ดาฟเน่ คีน ในแบบฉบับมนุษย์กลายพันธุ์ X-23

Posted 2020/06/13 152 0

หนูน้อย ดาฟเน่ คีน แฟนอาร์ตเนรมิตในแบบฉบับมนุษย์กลายพันธุ์ X-23

วูล์ฟเวอรีน นับเป็นหนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่ง X-Men ที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบมากที่สุดคนหนึ่ง ผ่านการแสดงของ ฮิวจ์ แจ็คแมน อันเป็นเอกลักษณ์และมอบชีวิตให้กับตัวละครนี้ ทำให้ในภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่เป็นภาพยนตร์อำลาแขวนกรงเล็บของเขา ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง แต่ในภาพยนตร์เรื่องนี้จุดเด่นก็ไม่ได้มีแค่ตัววูล์ฟเวอรีนเท่านั้น แต่ยังมีหนูน้อยตัวเล็กที่มีกรงเล็บเช่นเดียวกับเขา เธอกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ทั่วโลกทันทีที่ภาพยนตร์ฉายจบ ทำเอาเกิดการตั้งคำถามต่อไปว่าเราจะมีโอกาสได้เห็นเธอก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในอนาคตหรือไม่

หนูน้อย

แม้ว่าข่าวคราวการเข้ามามีส่วนร่วมของหนูน้อย ดาฟเน่ คีน เจ้าของบท ลอร่า จะยังไม่ชัดเจน แต่แฟน ๆ จากฉบับคอมิกส์ทราบกันดีว่า เธอคนนี้มีฉายาในฐานะมนุษย์กลายพันธุ์ว่า X-23 หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์คนสำคัญของครอบครัว X-Men ผู้สืบทอดกรงเล็บต่อจากวูล์ฟเวอรีนที่ลาจากไป วันนี้เรามีภาพแฟนอาร์ตสวย ๆ ของหนูน้อยดาฟเน่ คีน ในชุดปฏิบัติการของ X-Men มาฝาก จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

หนูน้อย

หนูน้อย

ภาพแฟนอาร์ตนี้ได้รับการสร้างสรรค์โดยศิลปินชื่อ fajarekas โดยเขาได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมชื่อเดียวกัน โชว์ดาฟเน่ คีนในชุดรัดรูปสีเหลืองสไตล์คลาสสิคของเหล่าทีม X-Men ต้องขอบอกเลยว่าความเท่ของเธอมีไม่แพ้ป๋าวูล์ฟเวอรีนเลยจริง ๆ

สำหรับอนาคตของภาพยนตร์เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์นั้น ในตอนนี้ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่รอเข้าฉายอยู่ กับเรื่องราวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์รุ่นใหม่ ที่ต้องอาศัยอยู๋ในสถานบำบัด และต้องเอาตัวรอดจากภัยคุกคามที่มีเป้าหมายคือชีวิตของพวกเขา กับภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่องแรกของซูเปอร์ฮีโร่ กับเรื่อง The New Mutants 27 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>@vvip1231