หนัง มังงะ และโลกแฟนตาซี เป็นแรงบันดาลใจสร้าง Eternals

Posted 2021/11/05 183 0

หนัง มังงะ และโลกแฟนตาซี ผู้กำกับเผยเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง Eternals

โคลอี้ เจา อีกแล้ว ผู้กำกับหญิงชาวจีนที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ ทั้งในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Nomadland ซึ่งเธอกำลังจะฉีกแนวมากำกับในโปรเจ็คต์บล็อคบัสเตอร์ที่จะเป็นการเปิดเส้นทางใหม่ ๆ ให้กับ Marvel Cinematic Universe กับภาพยนตร์เรื่อง Eternals แต่บางคนอาจจะกังวลได้ ว่าการที่เธอก้าวข้ามจากหนังสายรางวัล มาเป็นหนังแมสแบบนี้เธอจะไหวหรือไม่ ซึ่งจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดก็พอจะคลายกังวลนั้นลงไปได้

เธอได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์ Eternals เอาไว้กับสื่อหลักเจ้าใหญ่อย่าง Variety ว่า… “แจ็ค เคอร์บี้ กับจินตนาการของเขา, งานอันแสนยอดเยี่ยมของเขา มันเป็นเหมือนรากฐานให้กับทั้งหมดเลยค่ะ เหนือจากนั้น สิ่งที่มาร์เวลสตูดิโอได้สร้างขึ้นมา การเดินทางอันแสนมหัศจรรย์ที่พวกเขากำลังดำเนินไป และยิ่งกว่านั้นอีกก็คือ ฉันเป็นแฟนของ MCU เป็นแฟนของหนังแนวนี้ แต่ตัวฉันก็เติบโตมากับเรื่องราว ไซไฟ, มังงะ และหนังแฟนตาซีด้วย แล้วพวกเราก็เอาทั้งหมดนั้นมาใส่หม้อรวมกันผสมผสานให้มันออกมามีรสชาติที่แตกต่างออกไป มันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากเลยล่ะค่ะ พวกเราทั้งหมดอยากจะทำแบบนั้นล่ะค่ะ เรามารอดูกัน”

ชัดเจนเลยว่าเธอเป็นแฟนตัวยงของ Marvel มาตั้งแต่สมัยคอมิกส์ที่แจ็ค เคอร์บี้เป็นผู้วางรากฐาน นอกจากนั้นแล้วเธอยังไม่ปิดบังอีกด้วยว่าชื่นชอบความแฟนตาซี หรือมังงะสไตล์ญี่ปุ่น แถมยังมีความเนิร์ดไซไฟอีกด้วย เพราะฉะนั้นแฟนมาร์เวลวางใจได้เลยว่า เรื่องราวอันแสนกว้างใหญ่ของเหล่า Eternals ตกมาอยู่ในมือของคนที่ถูกต้องแล้ว

ชะตาของมนุษยชาติ อยู่ในมือของซูเปอร์ฮีโร่กลุ่มนี้ ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจาก Marvel Studios ที่จะพาคุณไปพบกับทีมของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่สุดทรงพลังของจักรวาลมาร์เวล “Eternals” มหากาพย์อันยาวนานของเหล่าเทพอมตะที่รวมตัวกันเพื่อปกป้องมวลมนุษย์จากศัตรูร้าย

ริชาร์ด แมดเดน รับบทเป็น อิคาริส ผู้ทรงพลัง, เจมมา ชาน รับบทเป็น เซอร์ซี ผู้มีความเมตตาต่อมวลมนุษย์, คูเมล นานจิเอนี รับบทเป็น คิงโก ที่มาพร้อมกับพลังคอสมิก, ลอเรน ริดลอฟฟ์ รับบทเป็น มัคคารี ผู้มีความเร็วดุจพายุ, ไบรอัน ไทรี เฮนรี่ รับบทเป็น ฟาสโตส นักประดิษฐ์จอมอัจฉริยะ, ซัลมา ฮาเย็ก รับบทเป็น เอแจ็ก หัวหน้าเทพเจ้าผู้ปราดเปรื่อง, ลีอา แม็กฮิว รับบทเป็นสไปรท์ ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอมตะแม้จะอยู่ในร่างเด็ก, ดอน ลี รับบทเป็น กิลกาเมช ผู้มีพลังแกร่งกล้า, แบร์รี คีโอกัน รับบทเป็น ดรูอิก ผู้รักสันโดษ, แอนเจลินา โจลี่ รับบทเป็น ธีน่า นักรบผู้เก่งกาจ และ คิท แฮริงตัน รับบทเป็น เดน วิทแมน

 

ดูเพิ่มเติมที่>>>หนังออนไลน์ล่าสุด

ช่องทางติดต่อเรา>>คลิ๊กที่นี่